QUẢN LÝ CƠ SỞ DỮ LIỆU:
- Quản lý cơ sở dữ liệu của hệ thống công ty bao gồm dữ liệu bán hàng, dữ liệu khách hàng, đảm bảo việc dữ liệu được đầy đủ và đúng theo yêu cầu công ty;
- Thiết kế và triển khai cơ sở dữ liệu phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty;
- Hỗ trợ hoạt động hàng ngày cho các bộ phận và các phòng ban khác trong khai thác dữ liệu và thao tác dữ liệu.
KIỂM SOÁT CSDL:
- Kiểm tra cơ sở dữ liệu của các bộ phận có liên quan như, chăm sóc khách hàng, Call center.....;
- Kiểm tra tính chính xác của hệ thống, hạn chế và trường hợp nhân viên thao tác không đồng nhất ảnh hưởng đến database;
- Kiểm tra và đảm bảo các bộ phận làm việc theo đúng chính sách và hướng dẫn của hệ thống;
- Khắc phục sự cố dữ liệu, tìm ra lỗi để xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề;
- Truy vấn cơ sở dữ liệu và tối ưu hoá cơ sở dữ liệu;
- Xóa dữ liệu trùng lặp hoặc không chính xác;
- Giảm thiểu thời gian chết của cơ sở dữ liệu và quản lý các thông số để cung cấp phản hồi truy vấn nhanh..
Chia sẻ
Bình luận