* Thực hiện tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về công tác design của dự án:
- Tổ chức đón nhận & tư vấn cho sếp về các yêu cầu design.
- Trực tiếp làm việc với các tư vấn design, các đối tác xây dựng của Tập đoàn về các nội dung liên quan đến việc design.
* Theo dõi việc tổ chức thực hiện công tác design dự án:
- phân công, tố chức thực hiện, theo dõi quá trình design từ thời điểm thiết kế ý tưởng cho đến khi hoàn tất việc trình lãnh đạo duyệt các hồ sơ thiết kế chuẩn bị cho triển khai thi công.
- xây dựng phương án và tiến độ thực hiện thiết kế công trình được chỉ định qua các giai đoạn: sơ phác, chỉnh sửa, thiết kế KTTC, TKCS.
- Thống nhất phương án thiết kế với các tư vấn design.
- Giao nhiệm vụ, tiến độ cho các tư vấn design để triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả.
- Theo dõi, đánh giá, phản biện & điều chỉnh kế hoạch - phương án design.
* thử nghiệm hồ sơ thiết kế dự án:
- Theo dõi quá trình triển khai hồ sơ design kỹ thuật của các tư vấn thiết kế
- phối kết hợp với các bộ phận (kiến trúc, kết cấu, M&E, dự toán…) check sự phù hợp của hồ sơ design.
- Yêu cầu các tư vấn design bổ sung các chi tiết thiếu sót hoặc bất hợp lý trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật.
- Tập hợp hồ sơ thiết kế từng phần, danh mục, tổng hợp thành bộ hồ sơ design hoàn chỉnh.
- kiểm tra và ký duyệt hồ sơ design kỹ thuật trước khi trình Giám Đốc Ban Xây dựng, Ban Tổng GĐ ký duyệt, phát hành.
* Tham mưu:
- tham mưu cho Ban Xây Dựng, Ban Tổng Giám Đốc trong công tác quản lý tổ chức công tác design.
- liên hệ với cơ quan bên ngoài (hội kiến trúc sư, đối tác, nhà thầu …) để xử lý các công việc thuộc chức năng của phòng.
- tham dự công tác kiểm soát, phản biện chất lượng hồ sơ thiết kế, hợp tác đầu tư
Chia sẻ
Bình luận