* Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, điều phối và giám sát thực hiện
- Tổng kết, phân tích và đánh giá hiệu quả của từng chương trình truyền thông
- Lưu giữ thông tin về hoạt động quảng cáo, truyền thông, sự kiện của công ty (các tư liệu đã được đăng trên các phương tiện truyền thông như: Báo, đĩa CD, video….)
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai & Quản lý các sự kiện: hoạt động quảng bá thương hiệu, tiếp thị, khuyến mại, tài trợ, khai trương điểm bán, họp báo, hội thảo, hội chợ triển lãm…
- Xây dựng, quản lý, phát triển các mối quan hệ với cơ quan báo chí và cơ quan quản lý hoạt động truyền thông ở cấp TW và địa phương.
- Khai thác, tìm kiếm, thỏa thuận và duy trì hợp tác với các đối tác, nhà cung cấp liên quan đến toàn bộ hoạt động nghiệp vụ truyền thông sự kiện
- Phân tích và tìm kiếm các chương trình hợp tác, các chương trình hoạt động xã hội, sự kiện cộng đồng để quảng bá Thương hiệu nhằm nâng cao uy tín và đem lại hình ảnh tốt cho công ty
- Lên ý tưởng về thông điệp truyền thông. Biên tập nội dung các ấn phẩm phát hành như: Tờ rơi, Bản tin công ty, Brochure giới thiệu công ty, giới thiệu sản phẩm...
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của bộ phận
* Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Phối hợp với công đoàn, hành chính nhân sự Tổ chức các sự kiện văn hóa, thông tin truyền thông nội bộ.
- Tham gia công việc & đóng góp ý tưởng Marketing cho cả phòng
- Hỗ trợ đồng nghiệp, thực hiện các nhiệm vụ cụ thể theo sự phân công của trưởng phòng hoặc cấp trên
Chia sẻ
Bình luận