
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần m2 việt nam
Lượt xem: 6978
Cập nhật: 16/11/2022 (4 tháng trước)
Ngành nghề: Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
Lĩnh vực: quản lý cửa hàng thời trang
Thông tin chung
Mức lương
Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐChức vụ
Quản lý cấp trungKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Không yêu cầuYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Hà Đôngsố 149 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
1. Quản lý nhân sự
- Hỗ trợ xây dựng định biên, điều chuyển nhân viên của HTCH theo định biên đã được phê duyệt của từng cửa hàng
- Phối hợp cùng PNS xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh.
2. Quản lý hàng hóa
- Phối hợp với CHT đề xuất cung ứng và luân chuyển hàng hóa phù hợp cho HTCH, đảm bảo đủ số lượng hàng bán, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho CH
- Giám sát hoạt động kiểm kê định kỳ của các CH được phân công quản lý, giảm thiểu tối đa thất thoát của CH
3. Giám sát việc vận hành và tuân thủ của HTCH
- Giám sát việc thực hiện : công việc; nội quy, quy định, quy trình vận hành; tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; chương trình Marketing tại các cửa hàng được giao
- Giám sát, nhắc nhở việc trưng treo hàng hóa theo đúng quy định về layout, guideline của CH
- Giám sát các khoản thu chi, tài chính (quỹ tiền lẻ, doanh thu…) trong cửa hàng
- Nhắc nhở, đánh giá, và lập biên bản vi phạm đối với nhân viên/quản lý cửa hàng theo Quy định của công ty
4. Hỗ trợ phát triển kinh doanh của HTCH
- Tham gia các cuộc họp và đóng góp ý kiến xây dựng, hoàn thiện quy trình vận hành HTCH, nâng cao chất lượng dịch vụ của HTCH
- Nghiên cứu, nắm bắt các thông tin về các đặc tính của khách hàng (nhu cầu, hành vi, thói quen mua sắm, …) và cập nhật các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh xung quanh khu vực các CH được giao và thị trường thời trang để kịp thời đưa ra ý kiến, đề xuất giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng của HTCH
5. Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế,...
- Có tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực bán lẻ, 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kiến thức hiểu biết về các phương pháp, mô hình vận hành hệ thống kinh doanh thời trang.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và phần mềm bán hàng.
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, đặt hàng, trưng bày hàng hóa,....
- Có kỹ năng quản lý nhân sự: đào tạo, huấn luyện, khuyến khích, động viên, khen thưởng , kỷ luật cho nhân viên,...
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, lập các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thu nhập thỏa thuận, tùy theo năng lực (15-20tr)
- Thưởng các ngày lễ tết, tham gia team building hàng năm, lương tháng 13.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội học hỏi phát triển.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận