- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, sáng tạo nội dung cho các chiến lược truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty lên Social Media. Đặc biệt là các kênh Facebook, YouTube, TikTok.
- Định hướng nội dung cho các kênh của công ty để truyền tải thông điệp thương hiệu: Fanpage, Hội nhóm, KOLs, Tiktok, YouTube,...
- Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phân phối hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các trang mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Social.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/tuần/tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận