1.. Yêu cầu và nhiệm vụ chính:
(
1) Chủ động gọi điện, gửi email và sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để thiết lập mối liên hệ với khách hàng tiềm năng và hướng dẫn họ hiểu các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
(
2) Thấu hiểu nhu cầu và mục tiêu đầu tư của khách hàng, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp đáp ứng yêu cầu riêng của từng khách hàng.
(
3) Theo dõi khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ liên tục.
(
4) Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch, hướng dẫn vận hành và hỗ trợ kỹ thuật.
(
5) Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và họp bán hàng để liên tục nâng cao kỹ năng bán hàng và cập nhật xu hướng thị trường.
Chia sẻ
Bình luận