CHUYÊN VIÊN THỦ TỤC
*
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00 hàng ngày
- Địa điểm làm việc: tại dự án Eco Central Park, xã Hưng Hoà, TP Vinh, Nghệ An
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán/chuyển nhượng Căn hộ/Biệt thự về mặt giấy tờ bản cứng cũng như trên Phần mềm Quản lý Bất động sản bao gồm nhưng không giới hạn: đặt cọc, ký mới, chuyển nhượng, bổ sung chính sách, thay đổi thông tin, tất toán, sổ đỏ, lựa chọn chính sách bán hàng, hỗ trợ thủ tục vay vốn Ngân hàng…
- Báo cáo và chủ động đề xuất các vấn đề phát sinh trong thực tế áp dụng chính sách.
- Dịch vụ khách hàng: Tiếp nhận các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng liên quan đến hợp đồng và xử lý/đề xuất xử lý theo đúng chức năng nhiệm vụ.
- Tuân thủ việc thực hiện hệ thống Chính sách, Quy định, Quy trình, hướng dẫn của Công ty & bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
Chia sẻ
Bình luận