1. Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động, sự kiện truyền thông PR tới khách hàng và các đơn vị đối tác
2. Kiểm soát ngân sách các hoạt động, sự kiện phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh và định hướng phát triển của Công ty
3. Kiểm soát việc phân phối thông tin, các vấn đề liên quan đến sự kiện ra bên ngoài thông qua truyền thông/ tiếp thị. Đảm bảo mọi thông điệp và hình ảnh được truyền tải đúng và phù hợp với sự kiện
4. Kết nối các đơn vị đối tác, cơ quan truyền thông, báo chí liên quan để truyền thông sự kiện
5. Tổ chức các hoạt động nội bộ nâng cao văn hóa doanh nghiệp, nâng cao thương hiệu tuyển dụng và thu hút tuyển dụng nhân sự cho Công ty
6. Các công việc khác theo phân công từ Ban lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận