1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành PR, Marketing, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing, Branding, PR hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm Truyền thông trong mảng pháp luật, giáo dục.
3. Kỹ năng:
- Khả năng viết bài, sáng tạo nội dung tốt.
- Tư duy thẩm mỹ, định hướng hình ảnh. Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế hình ảnh, dựng video cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp: Thích tương tác, giao tiếp, có khả năng giao tiếp tinh tế để thuyết phục và tạo ra sự phối hợp ăn ý từ các bên liên quan.
- Kỹ năng phân bổ công việc, quản trị thời gian tốt: Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả trong nhiều dự án cùng một lúc.
- Kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng kết nối, điều phối con người.
- Kỹ năng quản lý cảm xúc tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng chạy quảng cáo online (ADS).
4. Các năng lực cần có:
- Sáng tạo
- Chủ động, thích nghi
- Làm việc hiệu quả và đa nhiệm
- Giao tiếp
5. Các yêu cầu khác: Có laptop cá nhân trong quá trình làm việc.
Chia sẻ
Bình luận