- Nam/Nữ, độ tuổi 22-30 tuổi.
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về truyền thông- quản trị truyền thông, đặc biệt là Digital truyền thông và kiến thức về Truyền thông và Quản trị thương hiệu.
- Hiểu biết, quản lý, lên kế hoạch và triển khai tốt các công cụ Truyền thông trên các môi trường (online, offline), các kênh (FA, GA, Zalo, Coccoc...) đảm bảo hiệu quả.
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có năng lực tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Tư duy sáng tạo và trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng tư duy phản biện, phân tích, tổng hợp dữ liệu tốt.
- Kỹ năng quản trị mối quan hệ.
Chia sẻ
Bình luận