(Mã số: SC) Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới. Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch tiếp cận và tư vấn giải pháp phù hợp. Trao đổi, khơi gợi và thống nhất với khách hàng về giải pháp của công ty. Chăm sóc, lắng nghe phản hồi của khách hàng để gợi ý giải pháp phù hợp cho mục tiêu kế tiếp của KH Giải quyết thắc mắc, vấn đề, nhu cầu của KH trong và sau giai đoạn sử dụng dịch vụ Giữ gìn quan hệ cá nhân lẫn công việc tốt với khách hàng cũ
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong việc tư vấn bán hàng, ưu tiên các ngành tài chính ngân hàng, giáo dục, bảo hiểm.Tối thiểu bốn năm làm việc sau khi tốt nghiệp.Từng làm việc với khách hàng là CEO, Trưởng phòng Nhân Sự, Trưởng phòng Đào Tạo.Có khả năng giao tiếp và trình bày vấn đề một cách súc tích, thuyết phục.Sáng tạo và đưa ra nhiều giải pháp tiếp cận cho nhiều dạng khách hàng khác nhau.Trực giác tốt và hiểu tâm lý người khác.Có khả năng lập kế hoạch.Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng, email,...Trình độ tiếng Anh: Trung cấp.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
QUYỀN LỢI
Chương trình đào tạo và phát triền nghề nghiệp chuyên nghiệpMôi trường lam việc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệpMức thưởng hấp dẫnChế độ bảo hiểm (BHXH,BHYT,BHTN) được áp dụng theo luật lao động
Chia sẻ
Bình luận