Tư vấn tuyển sinh các chương trình đào tạo (khóa học online & offline) về Nhân sự đến các khách hàng mới
Theo dõi, tư vấn các chương trình đào tạo, chăm sóc, hỗ trợ các yêu cầu, giải đáp thắc mắc, xử lí các khiếu nại từ khách hàng.
Phát triển, tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới.
Giải thích chi tiết về sản phẩm và dịch vụ (khóa học) đến anh chị Nhân sự (HR) và học viên qua điện thoại.
Sắp xếp và quản lý các buổi học Online/Offline để học viên có được trải nghiệm tốt nhất về giải pháp và dịch vụ của Link Power .
Thực hiện trợ giảng và tham gia học tập các chương trình đào tạo của công ty
Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận