- Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng nhân sự cho các công ty theo từng giai đoạn;
- Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên;
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ ứng viên;
- Tổ chức các buổi phỏng vấn cho ban tuyển dụng hoặc ban lãnh đạo.
- Làm thủ tục tiếp đón, bố trí hội nhập cho nhân sự mới;
- Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự
- Theo dõi, tổ chức, đánh giá quá trình thử việc của nhân sự mới theo quy trình.
- Theo dõi biến động nhân sự mới.
- Lập các báo cáo tuyển dụng tuần, tháng, quý, năm.
- Lập các biểu mẫu phục vụ cho công việc chuyên môn.
- Tư vấn giải pháp, định hướng tuyển dụng cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án tuyển dụng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận