1 - Talent Acquisition (80%)
• Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ Hiring Manager các bộ phận, làm rõ chân dung và insights của ứng viên để xây dựng candidate persona, lên Kế hoạch tuyển dụng bao gồm phương án triển khai hiệu quả
• Research thị trường, xây dựng talent mapping và candidate journey.
• Xây dựng competency & interview package cùng HRM.
• Đăng tin tuyển dụng trên các kênh miễn phí/trả phí. Sourcing ứng viên từ nhiều nguồn khác nhau, xây dựng, sàng lọc và duy trì Talent pool.
• Gọi điện sơ vấn, tham gia phỏng vấn, tracking tiến độ xuyên suốt quá trình tuyển dụng.
• Tư vấn cho HRM về quyết định tuyển dụng.
• Đàm phán offer và deal lương với ứng viên.
• Báo cáo và đánh giá tiến độ tuyển dụng các vị trí phụ trách với HRM định kỳ hàng tuần (hoặc khi có yêu cầu đột xuất).
2 - Employer Branding (20%)
• Lên kế hoạch phát triển hệ thống Recruitment Channel .
• Thiết kế, sáng tạo nội dung truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng về các vị trí mở tuyển, Con người, Văn hóa , v.v... phù hợp với định hướng phát triển từng giai đoạn của công ty
Chia sẻ
Bình luận