- Quản lý, hỗ trợ và thực hiện công tác tái phí của cá nhân và bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ các Chăm sóc Khách hàng (CSO) trong team.
- Phụ trách lớp học theo phân công của quản lý và thực hiện các công tác liên quan đến chăm sóc khách hàng, quản lý học viên và lớp học.
- Đầu mối phối hợp với MKT tổ chức sự kiện cho học viên.
- Giám sát và hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến học thuật và học vụ.
- Quản lý cơ sở vật chất, thiết bị, đồ dùng đào tạo...
- Hướng dẫn và thực hiện thủ tục kiểm tra, đánh giá, xếp lớp, nhập học và các quy trình liên quan cho nhân viên nhằm đảm bảo trung tâm được vận hành hiệu quả.
- Quản lý và tham gia tuyển dụng team trợ giảng (TAs)
- Đào tạo nhân sự cho bộ phận Chăm sóc khách hàng và team TAs.
Chia sẻ
Bình luận