Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Claim Administrator English

Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam

Lượt xem: 6584 | Ngày cập nhật: 21/05/2021(8 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Tân Bình

Địa điểm tuyển dụng: Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 4 ứng viên

- Thời gian thử việc: 02 tháng

- Ngành nghề: Biên - Phiên dịch Hành chính - Văn phòng Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập

- Lĩnh vực: nhân viên hành chính

Mô tả công việc

Responsibilities will include but not be limited to:
- Answering Inbound emails;
- Handle 1st time resolution Darwin queries;
- Reconciliation of 1st time resolution provider data;
- Delivering a high standard of quality on all helpdesk tasks; working with relevant deadlines and a high standard of quality in-call handling and call logging; challenging processes and showing assertiveness to achieve results and client satisfaction
- Meeting and exceeding call centre KPIs both individually and as part of a team
- Handling and recording complaints to FSA standards and timeframes
- Follow and adhere to a schedule of work that is subject to change dependent on the demands of the business and our seasonal peak work schedule
- Having a correct understanding of any legislation processes and any regulatory changes
- Support peers in delivering urgent requests and re-prioritisation of work load where needed;
- Log all utilisation to meet business targets;
- Work closely with your Team Leaders and Quality Assurance Team to meet your objectives and improve based on the feedback received

Yêu cầu công việc

- English proficiency (4 skills)
- A team player, able to work under pressure, plan and organise well
- Computer literacy
- Strong attention to details with a quality mind-set
- Proficient in Microsoft Excel
- Good social skills, confident in speaking to people and dealing with challenges
- Strong ability to deal with difficult calls, both from vulnerable customers and those complaining

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary package
- 13th month salary
- 14 days of annual leave
- Accidence insurance 24/7
- Team building activities, events, gifts, etc.
- Active and professional environment
- Other benefits following Labour Code and Social Insurance Laws

Hồ sơ bao gồm

Updated Resume/CV

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Cổ Phần  Pgt Holdings
BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG NHẬT - N1-N2 CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS

Hạn nộp: 31/01/2022

Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Công Ty Cổ Phần Hoa Biển
Nhân viên Sale Marketing - Phiên dịch tiếng Trung Công Ty Cổ Phần Hoa Biển

Hạn nộp: 31/12/2022

Hồ Chí Minh 20 - 30 triệu

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype