Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tòa Vinaconex 9, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty cổ phần đầu tư Bắc Kỳ được thành lập năm 2005. Tận dụng xu hướng phát triển của nền kinh tế và các luồng gió đầu tư mạnh từ bên ngoài, sau gần 10 năm đầu tư xây dựng và phát triển Bắc Kỳ đã đạt được những thành tựu nổi bật. Từ mức vốn đầu tư ban đầu 30 tỉ VNĐ đến năm 2015 con số này đã tăng lên 210 tỉ. Đầu tư xây dựng và điều hành thành công cảng cạn ICD Tiên Sơn và là cảng cạn lớn và hiện đại nhất Miền Bắc. Tháng 4/2018 công ty bắt đầu khởi công xây dựng cảng container đường sông tại xã Tri Phương, huyện Tiên Du, Bắc Ninh và dự kiến chính thức đưa vào khai thác từ Tháng 4/2019. Trong thời gian ngắn hạn tới, công ty tiếp tục các hạng mục đầu tư lớn và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình như mở rộng ICD Tiên Sơn, phát triển thêm các trung tâm Logistics khu vực Hà Nội và Hải Phòng. Bên cạnh việc mở rộng hoạt động kinh doanh công ty cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nhằm phục vụ khách hàng một cách đầy đủ nhất, với phương châm dẫn đầu về dịch vụ. Cùng với phương châm Con người là tài sản lớn nhất của Bắc Kỳ, Bắc Kỳ hy vọng sẽ đem lại những cơ hội phát triển và thăng tiến tốt nhất cho các bạn ứng viên và cán bộ nhân viên tại công ty.


Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ Tuyển Dụng

Nhân viên Phân tích Tài chính

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềTài chính
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
- Tham gia thực hiện xây dựng và quản lý ngân sách công ty
- Tham gia xây dựng modelling các phương án kinh doanh của công ty cho các sản phẩm hoạt động vận tải.
- Tham gia xây dựng dự báo và kiểm soát dòng tiền của công ty trong ngắn hạn và dài hạn.
- Theo dõi các khoản vay ngắn hạn và dài hạn, thực hiện các báo cáo với các tổ chức tín dụng, ngân hàng, tổ chức tài chính.
- Tham gia vào các dự án tái cấu trúc công ty, dự án kết hợp kinh doanh với các nhà đầu tư nước ngoài.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp của giám đốc tài chính
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Hoạch Và Dịch Vụ Khách Hàng Bộ Phận Kho - Op

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Trực tiếp tiếp nhận các order từ Khách hàng & nhập dữ liệu các thông tin liên quan, lên kế hoạch thực hiện toàn bộ việc xuất - nhập khẩu hàng hóa cho khách hàng
- Lập kế hoạch thực hiện order & phân công việc cho các Bộ phận chức năng liên quan theo PAKD đã thống nhất & nhận bàn giao (Vận tải; Bãi container; Khai báo Hải quan; vv.)
- Theo dõi tiến độ thực hiện order & giám sát chất lượng cung ứng dịch vụ của các bên liên quan – đảm bảo dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn & chất lượng đã cam kết với Khách hàng
- Báo cáo tiến độ thực hiện order & cung cấp các thông tin khác cho Khách hàng một cách kịp thời & chính xác, đặc biệt khi có các phát sinh ngoài SOP gốc, PAKD hoặc Hợp đồng
- Nhận thông tin thay đổi từ khách hàng & kịp thời cập nhật với các bên liên quan để điều chỉnh kế hoạch & đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Phối hợp với các bên liên quan giải quyết các phát sinh của Khách hàng hiệu quả, nhanh chóng & triệt để
- Chốt sản lượng chính xác và đúng hạn với từng Khách hàng để lập debit note phục vụ việc thu tiền dịch vụ
- Định kỳ làm việc với Khách hàng để dự báo sản lượng của kỳ sau
Chốt & phân tách chi phí đầu vào và doanh thu đầu ra theo từng order, Khách hàng & Bộ phận; hoàn thiện chứng từ liên quan & bàn giao cho Bộ phận Kế toán.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Xuất Hóa Đơn

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Công việc chính là xuất hóa đơn đúng, đủ và chính xác theo yêu cầu
- Chịu trách nhiệm tập hợp và lưu giữ các hợp đồng đầu ra, lập Bảng kê chi tiết các khách hàng đã và đang ký hợp đồng, theo dõi theo loại hình dịch vụ ký kết, để đảm bảo không bỏ sót hoặc doanh thu không được ghi nhận đúng kỳ; đồng thời thúc giục, đôn đốc các bộ phận nghiệp vụ gửi Debit note hoặc bảng kê dịch vụ đã có xác nhận của khách hàng đúng hạn, tránh trường hợp chậm trễ làm khách hàng gây khó dễ cho việc thanh toán công nợ.
- Phối hợp với kế toán tổng hợp kiểm tra, rà soát các chi phí trả hộ khách hàng và các chi phí forwarding để đảm bảo không bỏ sót hoặc thanh toán thừa cho các sub làm hàng cho công ty đầu Hải Phòng.
- Phối hợp với kế toán thuế kiểm tra, đối chiếu hóa đơn đầu ra với bảng kê thuế đầu ra load từ phần mềm kế toán, bổ sung vào bảng kê thuế các hóa đơn hủy xuất lại trong tháng. Đồng thời, lập Bảng kê thuế vãng lai 2% đối với doanh thu phải nộp tại Cục thuế Bắc Ninh.
- Thường xuyên tự cập nhật các quy định về thuế suất, chịu trách nhiệm về tính chính xác thuế suất đầu ra của các dịch vụ của công ty, nếu không chắc chắn về các trường hợp đặc biệt phải có báo cáo và chỉ đạo trực tiếp của Kế toán trưởng mới được phát hành hóa đơn.
- Phối hợp thường xuyên với bộ phận kinh doanh để cập nhật các thông tin về khách hàng và hợp đồng kinh tế.
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, hợp lệ của hóa đơn GTGT phát hành cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về số lượng hóa đơn sử dụng, theo dõi số lượng xuất-hủy-tồn để kịp thời đặt in tiếp hóa đơn và đăng ký phát hành với cơ quan thuế.
- Lưu trữ liên 3 của hóa đơn và bộ chứng từ đính kèm theo từng khách hàng để kế toán tổng hợp có thể dễ dàng kiểm tra, đối chiếu về doanh thu và chi phí trả hộ khi nhận được chứng từ hoàn ứng của các bộ phận; đồng thời cũng để phục vụ cho việc tìm kiếm chứng từ khi quyết toán hoặc kiểm tra thuế được nhanh chóng, thuận tiện hơn.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ kế toán tổng hợp trong thời gian đóng sổ, thực hiện việc lọc, phân loại và sắp xếp số liệu cho kế toán tổng hợp và theo các yêu cầu phát sinh khác về báo cáo của Kế toán trưởng.
Xem chi tiết

Sales Logistics

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Quản lý thông tin khách hàng, dữ liệu khách hàng. Thực hiện các báo cáo để phân cấp, phân tích, đề ra các chiến lực quản lý khách hàng hiệu quả. Đại diện Công ty xử lý các công việc liên quan đến khách hàng theo đúng lĩnh vực chuyên môn. Các công việc bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Quản lý thông tin khách hàng về tiến độ hợp đồng, đảm bảo việc phối hợp các bộ phận chuyên môn khác để hỗ trợ khách hàng, quản lý hoạt động khiếu nại, phàn nàn của khách hàng, khảo sát các nhu cầu thực tế khách hàng v.v
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về hoạch định chiến lược kinh doanh. Các công việc bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Xây dựng các chiến lược kinh doanh, tổng hợp thông tin thị trường, thông tin khách hàng , phân tích và dự báo về tình hình phát triển của thị trường từ đó đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Tham gia nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển thị trường và phát triển dịch vụ mới theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Phối hợp cùng team Sales thu thập và báo cáo về kế hoạch trung và dài hạn của KH theo Tháng, Quý, Năm. Báo cáo cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
- Phối hợp ban giám đốc, các thành viên trong bộ phận tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể của Bộ phận Kinh Doanh hàng năm.
- Triển khai xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết (theo quý, tháng, tuần).
- Phối hợp team Sales, CRM duy trì, phát triển doanh thu các khách hàng cũ được phân công.
- Hỗ trợ các nhân viên trong nhóm trong việc triển khai tiếp cận qua điện thoại, email, gặp trực tiếp khách hàng giới thiệu về Doanh Nghiệp, sản phẩm, và khai thác nhu cầu Cơ hội kinh doanh theo danh sách khách hàng được phân công.
- Hỗ trợ các nhân viên trong nhóm hoặc trực tiếp lên phương án kinh doanh, xây dựng báo giá cho KH.
- Gặp gỡ khách hàng và đánh giá lại quá trình cung cấp dịch vụ
- Phối hợp các bộ phận Tài chính – Kế toán Theo dõi và kiểm soát công nợ quá hạn.
- Tổng hợp thông tin và báo cáo định kì theo tháng, quý, năm.
Xem chi tiết

Nhân Viên Điều Phối Vận Tải - Ninh Bình

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmNinh Bình
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Nhiệm vụ chính
- Lập kế hoạch vận tải theo oder của bộ phận hàng tuần
- Thông báo cho các lái xe cần thực hiện công việc theo kế hoạch đã xây dựng
- Làm lệnh điều động để lái xe thực hiện Oder theo kế hoạch đã xây dựng
- Chuẩn bị các giấy tờ liên quan để lái xe thực hiện lệnh điều động ( Bao gồm cả xe của SUB)
- Theo dõi quá trình vận chuyển của lái xe để đưa ra những điều chỉnh linh hoạt khi cần thiết
- Thông báo cho bộ phận nếu xe xảy ra sự cố mà không xử lý kịp, phối hợp với Op thông báo với khách hàng để tiến hành xử lý vụ việc
- Có trách nhiệm đóng góp và xây dựng các tuyến hàng mới của Công ty
- Làm theo các yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận về việc phân công công việc, lịch trực, làm báo cáo.
Nhiệm vụ khác
- Tham gia các buổi họp & báo cáo công việc định kỳ theo quy định của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp & gián tiếp
Làm việc tại:
- Nhà máy Huyndai Thành Công, Gia Viễn Ninh Bình. Ưu tiên tuyển khu vực Thanh Liêm - Hà Nam, Ý Yên - Nam Định và Ninh Bình

Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Lương Theo Năng Lực)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Vận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mức lương: Từ 08 - 12 triệu (thương lượng) + Thưởng theo doanh thu và theo dự án
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu và định hướng của lãnh đạo, thực hiện việc khảo sát và phân tích, đánh giá & nhận định thị trường & đối thủ cạnh tranh liên quan trực tiếp đến ngành logistics và các sản phẩm dịch vụ mà công ty đang cung cấp: kho bãi, vận tải, hải quan để đưa giải pháp phù hợp. Công việc chi tiết bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
- Thu thập thông tin, khảo sát lấy dữ liệu thông qua gọi điện, thư, email, đi khảo sát thực địa, thu thập dữ liệu từ các kênh chính thống và không chính thống của đổi thủ cạnh tranh và khách hàng hiện tại & tiềm năng; Phân tích và đưa ra thông tin tổng hợp; Báo cáo với ban lãnh đạo;
- Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng, vạch ra nhu cầu tiềm năng cũng như phân khúc thị trường cần được phát triển.
- Bàn giao thông tin về thị trường đã nghiên cứu cho sales để đẩy mạnh khai thác sản lượng
- Thu thập phản hồi và điều chỉnh sản phẩm phù hợp với yêu cầu của thị trường
2. Thực hiện kế hoạch truyền thông như:
- Thiết kế, in ấn tờ rơi, brochure về công ty và các sản phẩm của công ty
- Lên kế hoạch duy trì, quản lý và thực hiện quảng bá thương hiệu công ty, nhận diện và định vị thương hiệu, hình ảnh, vv.
- Tổ chức/ tham gia các hội thảo chuyên đề, các triển lãm về ngành trong và ngoài nước.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo qua các kênh: Google, Facebook, Email
Xem chi tiết

Nhân Viên Phòng Kế Hoạch & Dịch Vụ Khách Hàng Bộ Phận Kho

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Mô tả công việc chi tiết:

- Trực tiếp tiếp nhận các order từ Khách hàng & nhập dữ liệu các thông tin liên quan, lên kế hoạch thực hiện toàn bộ việc xuất - nhập khẩu hàng hóa cho khách hàng

- Lập kế hoạch thực hiện order & phân công việc cho các Bộ phận chức năng liên quan theo PAKD đã thống nhất & nhận bàn giao (Vận tải; Bãi container; Khai báo Hải quan; vv.)

- Theo dõi tiến độ thực hiện order & giám sát chất lượng cung ứng dịch vụ của các bên liên quan – đảm bảo dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn & chất lượng đã cam kết với Khách hàng

- Báo cáo tiến độ thực hiện order & cung cấp các thông tin khác cho Khách hàng một cách kịp thời & chính xác, đặc biệt khi có các phát sinh ngoài SOP gốc, PAKD hoặc Hợp đồng

- Nhận thông tin thay đổi từ khách hàng & kịp thời cập nhật với các bên liên quan để điều chỉnh kế hoạch & đảm bảo chất lượng dịch vụ

- Phối hợp với các bên liên quan giải quyết các phát sinh của Khách hàng hiệu quả, nhanh chóng & triệt để

- Chốt sản lượng chính xác và đúng hạn với từng Khách hàng để lập debit note phục vụ việc thu tiền dịch vụ

- Định kỳ làm việc với Khách hàng để dự báo sản lượng của kỳ sau

- Chốt & phân tách chi phí đầu vào và doanh thu đầu ra theo từng order, Khách hàng & Bộ phận; hoàn thiện chứng từ liên quan & bàn giao cho Bộ phận Kế toán.

Quyền lợi được hưởng:

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.

- Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.

- Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

- Được đào tạo và bồi dưỡng theo định hướng cá nhân

- Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành logistics

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát theo phúc lợi của Công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên Thủ Quỹ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Theo dõi, kiểm soát dòng tiền thu-chi làm hàng dưới quỹ văn phòng Hải Phòng theo đúng order từ OP, đúng quy định của công ty, nếu sai mục đích Thủ quỹ phải giải trình & chịu trách nhiệm:
+ Kiểm tra email kế hoạch, công việc,… OP gửi và nhận tiền từ P.Kế toán, đi rút tiền để tạm ứng đúng, đủ cho nhân viên hiện trường thực hiện công việc hàng ngày.
+ Cập nhật chi tiết việc thu-chi quỹ hàng ngày vào Sổ quỹ.
+ Thu thập các chi phí làm hàng của nhân viên hiện trường hoàn về hàng ngày, kiểm tra đúng đủ chi phí theo order của OP gửi và trình ký Trưởng BP các bộ Đề nghị thanh toán trong vòng 1 ngày sau khi lô hàng hoàn thành.
+ Quản lý thu hồi tiền cược cont của các lô hàng nhập trong vòng 3 ngày từ khi trả vỏ xong về bãi quy định: Thủ quỹ phải tập hợp đầy đủ phơi phiếu nâng hạ hàng nhập và báo cho OP về chi phí phát sinh (vệ sinh, sửa chữa) sẽ lên cho bên nào, khi có đủ thông tin sẽ bàn giao cho nhân viên hiện trường lên hãng tàu lấy tiền cược về.
+ Hàng ngày kiểm tra các phiếu thu nâng hạ hàng xuất, nhập hoàn về và tập hợp, phân chia theo các bãi, cảng, ghi chú về thông tin hóa đơn, cách viết hóa đơn, tiền thừa phải lấy lại,… rồi bàn giao cho nhân viên hiện trường đi lấy hóa đơn.
+ Phối hợp trong nội bộ bộ phận và các bộ phận liên quan để xử lý các tồn đọng của quỹ trong phạm vi công việc ngay khi phát sinh sự việc, những thông tin vượt quá phạm vi trách nhiệm phải báo ngay cho Trưởng Bộ phận xử lý.
- Cập nhật thông tin xuất hóa đơn liên tục từ OP, in ra bản chuẩn giao cho nhân viên hiện trường khi có thay đổi hoặc bổ sung, đảm bảo cung cấp thông tin xuất hóa đơn chính xác cho các order mà hiện trường đi thực hiện.
- Tập hợp phơi phiếu trả cho bên khách hàng, đối tác theo order OP. Trường hợp có vấn đề chậm hoàn ứng phơi phiếu hóa đơn, hoặc có bất kỳ phát sinh nào ảnh hưởng đến tiến độ hoàn chứng từ theo quy định thì phải báo ngay cho OP liên quan, Trưởng BP để kịp thời xử lý.
- Các công việc khác khi được phân công từ quản lý.
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Tiếp nhận yêu cầu và định hướng của lãnh đạo, thực hiện việc khảo sát và phân tích, đánh giá & nhận định thị trường & đối thủ cạnh tranh liên quan trực tiếp đến ngành logistics và các sản phẩm dịch vụ mà công ty đang cung cấp: kho bãi, vận tải, hải quan để đưa giải pháp phù hợp. Công việc chi tiết bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
- Thu thập thông tin, khảo sát lấy dữ liệu thông qua gọi điện, thư, email, đi khảo sát thực địa, thu thập dữ liệu từ các kênh chính thống và không chính thống của đổi thủ cạnh tranh và khách hàng hiện tại & tiềm năng; Phân tích và đưa ra thông tin tổng hợp; Báo cáo với ban lãnh đạo;
- Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng, vạch ra nhu cầu tiềm năng cũng như phân khúc thị trường cần được phát triển.
- Bàn giao thông tin về thị trường đã nghiên cứu cho sales để đẩy mạnh khai thác sản lượng
- Thu thập phản hồi và điều chỉnh sản phẩm phù hợp với yêu cầu của thị trường
2. Thực hiện kế hoạch truyền thông như:
- Thiết kế, in ấn tờ rơi, brochure về công ty và các sản phẩm của công ty
- Lên kế hoạch duy trì, quản lý và thực hiện quảng bá thương hiệu công ty, nhận diện và định vị thương hiệu, hình ảnh, vv.
- Tổ chức/ tham gia các hội thảo chuyên đề, các triển lãm về ngành trong và ngoài nước.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo qua các kênh: Google, Facebook, Email
Xem chi tiết

Nhân Viên It Business Analyst

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Khảo sát, phân tích và định nghĩa phạm vi yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng, yêu cầu chức năng các sản phẩm, dịch vụ với Khách hàng hoặc đối tác hoặc làm rõ yêu cầu/ mong muốn của từng bộ phận/ Ban lãnh đạo để đưa ra đề xuất/ giải pháp công nghệ hoặc cải tiến quy trình nhằm tăng hiệu suất lao động.
- Xây dựng, mô tả chức năng, nghiệp vụ cho các sản phẩm/dịch vụ.
- Trên cơ sở hỗ trợ của BP nghiệp vụ và BLĐ, trực tiếp xây dựng và hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ của các bộ phận, quy trình kinh doanh cho các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo kết nối và nhất quán với quy trình kinh doanh lõi của công ty.
- Làm cầu nối truyền tải thông tin nghiệp vụ giữa Nhóm quy trình - đơn vị triển khai dự án phần mềm và các bộ phận liên quan. Theo sát việc triển khai các yêu cầu thành các giải pháp hoàn thiện và hệ thống tài liệu solution của đơn vị triển khai để đảm bảo việc truyền thông được thống nhất với yêu cầu của Công ty.
- Quản lý sự thay đổi của yêu cầu. Phân tích được những ảnh hưởng của sự thay đổi đó đến tổng thể hệ thống và quản lý được các thay đổi qua từng phiên bản được cập nhật trong tài liệu.
- Tham gia vào các hoạt động làm tài liệu hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ nếu cần.
Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Trực tổng đài điện thoại, đón và hướng dẫn khách khi tới liên hệ công tác, thực hiện các công tác chuẩn bị cho các buổi hội họp, hội nghị, lễ tết, .... khi có yêu cầu.
- Nhận hoá đơn thanh toán các khoản chi phí dịch vụ gửi cho các bộ phận có liên quan giải quyết; Nhận và gửi các công văn, giấy tờ bản fax tới đúng các địa chỉ theo yêu cầu.
- Quản lý, lưu giữ lại toàn bộ văn bản, giấy tờ công văn đi, công văn đến, hợp đồng, báo giá, ... của cả Công ty theo hệ thống;
- Hỗ trợ nhân viên Nhân sự trong công tác tuyển dụng: đăng báo, tiếp nhận hồ sơ.
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao và các văn bản, tài liệu của BGĐ và phụ trách giao.
- Quản lý máy móc, thiết bị, tài sản: Máy foto, scan, in, ....
- Quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ văn phòng;
- Phối hợp với Nhân viên Hành chính tại Bắc Ninh giải quyết các công việc liên quan đến nghiệp vụ Hành chính-Lễ tân;
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Nhiệm vụ chính

[Main Duties]
1. Nhiệm vụ quản lý

- Quản lý chìa khóa két, kho, tủ tài liệu, con dấu của công ty; thẻ taxi, điều xe văn phòng;

- Quản lý khu nội trú, các vấn đề liên quan đến vệ sinh, thu tiền điện, bố trí điều hành, sắp xếp khu nội trú sao cho phù hợp.

- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Danh mục hợp đồng gồm các loại sau: Stt, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo( Hỏi a Trung đây là việc của NV Pháp chế)

- Quản lý bản phôto đăng ký kinh doanh có công chứng

- Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh trong tuần theo kế hoạch của phòng Hành chính.

2. Nhiệm vụ chuyên môn

a. Bên trong

- Dự trù chi phí quản lý chung hàng tháng; Book chi phí; Chốt chi phí quản lý chung hàng tháng với bộ phận kế toán;

- Tổng hợp  danh sách đề xuất các công cụ dụng cụ làm việc của các phòng ban hàng tháng, phối hợp với lễ tân kiểm tra, tổng hợp để gửi nhà cung cấp

- Theo dõi số điện, nước hàng tháng của các cơ sở, kiểm tra các báo cáo điện, nước của các cơ sở để cuối tháng làm đề nghị thanh toán. Chủ động trong việc tiếp nhận thông tin cắt điện, nước tại các văn phòng. Khi có thông báo cắt điện, nước nhân viên hành chính có trách nhiệm thông báo cho các bộ phận lịch cắt điện, nước trước ngày bị cắt để các bộ phân liên quan chuẩn bị công việc.

-  Tiếp nhận thông tin hỏng hóc trang thiết bị máy móc từ phía khách hàng , kiểm tra thông tin , thông báo cho trưởng bộ phận.

- Phối hợp cùng lễ tân chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của Ban lãnh đạo, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, Rẻ lau bảng, lau bàn –ghế trước khi cuộc họp diển ra 30 phút. Nhân viên Hành chính  thông báo lịch họp ngay sau khi nhận được thông tin, lập thư mời họp (nếu được yêu cầu) và chuyển thư mời họp, chuẩn bị tài liệu nếu được phân công. Lập biên bản cuộc họp trong trường hợp được yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.

b. Bên ngoài

- Quản lý, tạo dưng mối quan hệ tốt với các cơ quan chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, ban quản lý khu công nghiệp, các đơn vị  cung ứng điện, nước

- Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.

Nhiệm vụ khác

- Tham gia các buổi họp & báo cáo công việc định kỳ theo quy định của Công ty

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp & gián tiếp

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype