Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Phân phối & Cho thuê, Quản lý bất động sản, Quản lý tòa nhà, Tư vấn nội thất...
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc Tuyển Dụng
- Chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh. - Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bất động sản của Công ty với khách hàng. - Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý.
– Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Công ty: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Company profile… – Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản tin , catalogue, tờ rơi, banner, v.v. – Thiết kế Logo của các dự án và logo công ty theo yêu cầu của BTGĐ. – Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website của Công ty – Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên – Phối hợp với các bộ phận Marketing, Content để hoàn thành mục tiêu chung của phòng Marketing.
- Xây dựng kế hoạch về Digital Marketing cho dự án theo kế hoạch kinh doanh của công ty. - Triển khai và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Digital marketing - Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh social media: Google, Facebook, Zalo, Viber, SMS… - Phối hợp với bộ phận Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra. - Triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu & thúc đẩy kinh doanh qua các công cụ Digital Marketing và đánh giá hiệu quả. - Chạy thành tạo các hình thức quảng cáo: facebook lead, facebook mess, google Ads, Google display network (GDN), zalo ads... - Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.
- Chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh. - Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bất động sản của Công ty với khách hàng. - Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý.
- Chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh. - Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bất động sản của Công ty với khách hàng. - Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý.
- Chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh. - Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bất động sản của Công ty với khách hàng. - Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý.
– Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Công ty: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Company profile… – Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản tin , catalogue, tờ rơi, banner, v.v. – Thiết kế Logo của các dự án và logo công ty theo yêu cầu của BTGĐ. – Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website của Công ty – Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên – Phối hợp với các bộ phận Marketing, Content để hoàn thành mục tiêu chung của phòng Marketing.
- Xây dựng kế hoạch về Digital Marketing cho dự án theo kế hoạch kinh doanh của công ty. - Triển khai và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Digital marketing - Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh social media: Google, Facebook, Zalo, Viber, SMS… - Phối hợp với bộ phận Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra. - Triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu & thúc đẩy kinh doanh qua các công cụ Digital Marketing và đánh giá hiệu quả. - Chạy thành tạo các hình thức quảng cáo: facebook lead, facebook mess, google Ads, Google display network (GDN), zalo ads... - Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.
– Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Công ty: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Company profile… – Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản tin , catalogue, tờ rơi, banner, v.v. – Thiết kế Logo của các dự án và logo công ty theo yêu cầu của BTGĐ. – Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website của Công ty – Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên – Phối hợp với các bộ phận Marketing, Content để hoàn thành mục tiêu chung của phòng Marketing.
- Xây dựng kế hoạch về Digital Marketing cho dự án theo kế hoạch kinh doanh của công ty. - Triển khai và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Digital marketing - Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh social media: Google, Facebook, Zalo, Viber, SMS… - Phối hợp với bộ phận Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra. - Triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu & thúc đẩy kinh doanh qua các công cụ Digital Marketing và đánh giá hiệu quả. - Chạy thành tạo các hình thức quảng cáo: facebook lead, facebook mess, google Ads, Google display network (GDN), zalo ads... - Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.
+Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng +Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dự án của công ty . +Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. +Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. +Tìm kiếm khách hàng qua các kênh: telephone, marketing (được công ty cung cấp data) +Nghiên cứu chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm để có cơ hội thăng tiến các vị trí cao hơn +Tham gia các buổi đào tạo, đi thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện tuyển dụng dựa trên định biên, tiêu chí - tiêu chuẩn nhân sự theo cấu trúc và sơ đồ tổ chức nhân sự; - Tìm kiếm, lựa chọn và quản lý các kênh tuyển dụng phù hợp với từng vị trí tuyển dụng; - Xây dựng giải pháp tuyển dụng phù hợp theo từng giai đoạn kinh doanh của Công ty; - Tham mưu công tác tuyển dụng nhân sự cho Lãnh đạo.
+Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng +Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dự án của công ty . +Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. +Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. +Tìm kiếm khách hàng qua các kênh: telephone, marketing (được công ty cung cấp data) +Nghiên cứu chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm để có cơ hội thăng tiến các vị trí cao hơn +Tham gia các buổi đào tạo, đi thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, lãnh đạo Công ty.