- Nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nội dung viral hàng tháng;
- Lập kế hoạch nội dung: Lập kế hoạch sản xuất nội dung hàng tháng, quý, năm,… bao gồm: Content Direction, Topic List, Content Calendar và Report Content Performance (các thông tin sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn);
- Sản xuất nội dung: Trực tiếp sản xuất nội dung branding thương hiệu, chia sẻ kiến thức có tính sáng tạo, thu hút và mang đến giá trị cho đối tượng mục tiêu;
- Điều phối sản xuất nội dung: Phối hợp với các nhân sự khác trong team Marketing, đội chuyên môn Analytics, Developers,… để sản xuất nội dung truyền thông trên đa dạng các kênh truyền thông như: fanpage và group Facebook, Tiktok, Youtube, Website,…
- Báo cáo và phân tích: Hiệu quả nội dung đã sản xuất, để tối ưu hóa performance của content;
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết.
Chia sẻ
Bình luận