Mô tả công việc
- Phát triển nội dung theo chiến lược marketing của quản lý đề ra. Soạn thảo các nội dung chi tiếp phù hợp với từng mục tiêu của chiến lược nhằm tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
- Quản lý nội dung đăng tải lên các kênh truyền thông cũng như phát triển nội dung nhằm thu hút khách hàng cho đối tác, tăng hiệu quả cho kênh truyền thông và chiến lược của doanh nghiệp cho khách hàng
- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề, mà doanh nghiệp đang kinh doanh, hoạt động. Nghiên cứu chủ đề từ các nguồn bài như phỏng vấn khách hàng, bài học thuật, bài chuyên ngành, internet,... để tạo nguồn tư liệu phục vụ cho công việc.
- Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp.
- Đẩy các nội dung truyền thông lên các phương tiện truyền thông đại chúng tới khách hàng. Các kênh truyền thông thường được sử dụng như: Phần mềm ứng dụng, mạng xã hội, website, trang thương mại điện tử,...
- Phối hợp với team nhằm triển khai nội dung phù hợp với kế hoạch quảng bá của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế ảnh nhằm mang đến các sản phẩm minh họa phù hợp với nội dung truyền thông, từ đó tăng hiệu quả thu hút khách hàng.
- Nghiên cứu thị hiếu khách hàng nhằm đưa ra các nội dung, ý tưởng mới, nhằm tăng hiệu quả thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp.
- Đảm bảo được tính nhất quán trong cách thực hiện và trình bày nội dung nhằm thu hút và làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.
- Các đầu việc theo sự phân công của quản lý
Chia sẻ
Bình luận