1. Hành chính:
✔ Đón tiếp khách, chuẩn bị phòng họp (khi cần)
✔ Quản lý văn phòng phẩm, thực hiện mua sắm và cấp phát cho CBNV
✔ Thực hiện các công tác hành chính khác: thanh toán điện nước net, chuyển phát nhanh, mua sắm hậu cần, đặt vé máy bay, ATVSLĐ, PCCC...
✔ Chuẩn bị công cụ, trang thiết bị làm việc cho NS mới vào làm việc.
✔ Giải quyết thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động: biên bản bàn giao tài sản, công cụ dụng cụ…
✔ Thực hiện các bài test về nội quy, văn hóa Công ty cho nhân sự mới.
✔ Khảo sát mức độ hài lòng của CBNV.
2. Văn thư:
✔ Tiếp nhận và xử lý công văn, bưu phẩm đi/ đến của Công ty
✔ Vào sổ, đóng dấu, ghi số và lưu trữ công văn, bưu phẩm, hồ sơ, tài liệu theo quy trình xử lý
✔ Soạn thảo các thủ tục, giấy tờ liên quan đến hành chính: công văn, thông báo, tờ trình,…
3. Giám sát kỷ luật nội quy
✔ Check camera, giám sát việc thực hiện nội quy, ý thức, kỷ luật, văn hóa doanh nghiệp… của CBNV toàn Công ty tại các Phòng khám/ Đơn vị.
✔ Lập biên bản CBCNV vi phạm và theo dõi việc thi hành kỷ luật.
4. Hỗ trợ các Phòng ban/ Đơn vị trong phạm vi liên quan đến HCNS
5. Hỗ trợ các công việc thuộc Phòng và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết