- Quản lý/điều phối công việc và nhân viên tại cửa hàng
- Cập nhập vào báo cáo công việc hàng ngày
- Họp đầu tuần báo cáo kết quả và trao đổi những vấn đề công việc với VP tổng
- Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng tại cửa hàng/chi nhánh.
- Thẩm định tài sản và thông báo khoản vay cho khách
- Tư vấn, bán dịch vụ cho khách hàng tại cửa hàng/chi nhánh
- Thực hiện các công việc Gọi nhắc nợ, báo phí với khách tại cửa hàng, CSKH khác theo yêu cầu từ bộ phận/đơn vị.
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại cửa hàng/chi nhánh.
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu phí đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Địa điểm làm việc: Cửa hàng/Chi nhánh:
- Bình Dương: 52a Trừ Văn Thố, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một
- Hồ Chí Minh: 65H/2 Khu phố 3, Phường Hiệp Thành, Quận 12
- Bà Rịa-Vũng Tàu: TP Vũng Tàu
- Tiền Giang: TP Mỹ Tho
- Thừa Thiên Huế: TP Huế
- Bạc Liêu: TP Bạc Liêu
- Nghệ An: TP Vinh
- Long An: Tân An.
- Vĩnh long: Số 48, đường 3/2, Phường 1, TP Vĩnh Long
Thời gian làm việc: 48h/tuần
- Ca 1: 8h – 16h
- Ca 2: 12h – 20h
Chia sẻ
Bình luận