Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
KAMIFARM

CỬA HÀNG TRƯỞNG

Thỏa thuận

Hà Nội

KAMIFARM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhQuản lý đơn hàngViệc làm bán hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3867

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

KAMIFARM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhQuản lý đơn hàngViệc làm bán hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3867

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, qua gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong tất cả các ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của AI365. Đang tìm kiếm một vị trí công việc Nhân viên kinh doanh, Quản lý đơn hàng, Việc làm bán hàng với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm CỬA HÀNG TRƯỞNG tại KAMIFARM trên Timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Có đến 5 công việc Nhân viên bếp, Nhân viên bán hải sản, CỬA HÀNG TRƯỞNG, Nhân viên bán hàng (Full time hoặc Part time), NHÂN VIÊN MARKETING khác tại KAMIFARM đang chờ đón bạn.

Tại trang timviec365.vm, người tìm việc dễ dàng truy cập vào các bản tin tuyển dụng việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu như Việc làm KAMIFARM. Đặc biệt, với việc làm KAMIFARM, họ có thể xem ngay danh sách việc làm bán hàng ở đó và lựa chọn công việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm được việc nhanh chóng bằng cách kết nối với những nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Được phát triển từng bước, timviec365.vn đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ HR tại Việt Nam, với điểm mạnh chính là ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này cho phép ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng, kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng uy tín. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể truy cập vào danh sách đa dạng các tin tuyển dụng mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các cơ hội việc làm trong những ngành hot như bán hàng. Ngoài ra, trang web cũng chia sẻ thông tin và kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp và nâng cao khả năng thu hút sự chú ý từ nhà tuyển dụng.

+ Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí và nộp hồ sơ ứng tuyển một cách tự động đơn giản.

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, người xin việc sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến mới chỉ trong vòng 3 phút. Được lựa chọn từ một kho mẫu CV đa dạng hơn 3500 nơi người xin việc KAMIFARM có thể chọn cho mình mẫu CV ưng ý, đẹp mắt, đúng chuẩn và phù hợp nhất. Bổ sung vào đó, bản CV online này có thể được tải về miễn phí hoặc dùng ngay để ứng tuyển vào các công việc trực tiếp trên trang web. Hơn nữa, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV chi tiết và tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ tới nhà tuyển dụng cần tuyển nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ với ứng viên trực tiếp để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7, ở khắp mọi nơi

Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đảm bảo sẽ hỗ trợ ứng viên đối phó với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp mọi thắc mắc suốt 24 giờ mỗi ngày, kể cả trong các dịp lễ Tết.

Với những tính năng tiện ích, trang web timviec365.vn chính là một trợ thủ mạnh mẽ giúp các ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng, đặc biệt là các việc làm KAMIFARM với chế độ phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng