Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
KAMIFARM

Nhân viên bán hải sản

Thỏa thuận

Hà Nội

KAMIFARM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhViệc làm bán hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3987

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

KAMIFARM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhViệc làm bán hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3987

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận với vị trí công việc tốt, nhanh chóng, và hiệu quả được xem là nhu cầu hợp lý của mọi người. Trong bối cảnh cây cầu tìm kiếm việc làm trực tuyến ngày càng phát triển, tìm kiếm việc làm phù hợp thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, hoặc laptop giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề đang hot hiện nay, mà các doanh nghiệp đang săn lùng như việc làm tại KAMIFARM trở nên ngày càng quan trọng.

Bạn đang hy vọng tìm được một vị trí tốt trong lĩnh vực việc làm KAMIFARM,... vui lòng xem thông tin NHÂN VIÊN BÁN HẢI SẢN tại KAMIFARM trên timviec365. Tại KAMIFARM, bạn sẽ có thêm 5 công việc Nhân viên bếp, Nhân viên bán hải sản, CỬA HÀNG TRƯỞNG, Nhân viên bán hàng (Full time hoặc Part time), NHÂN VIÊN MARKETING đầy hứng thú đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc còn có thể nâng cao khả năng tìm việc theo ý muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng phổ biến và lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được giúp đỡ ứng viên truy cập vào các bài đăng việc làm chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau.

Với số lượng truy cập hàng tháng lên đến khoảng 2,5 triệu, timviec365.vn được xếp đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín khi muốn đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, mạng lưới timviec365.vn cung cấp thông tin việc làm phong phú trên mọi ngành nghề, khu vực trải rộng từ Bắc vào Nam, bao gồm cả danh mục Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng. Việc làm được đăng tải liên tục và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và nắm bắt cơ hội việc làm phù hợp với mong muốn của mình.

Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp thông qua sự đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào đa dạng tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng và các ngành khác cũng được cung cấp việc phù hợp thông qua gợi ý của AI365. Bằng cách xem xét hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với cơ hội việc làm chất lượng và tự động nộp hồ sơ hoặc liên hệ với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện cho việc tìm kiếm Công việc Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, bắt đầu từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh quá trình tìm việc. Timviec365.vn cung cấp miễn phí công cụ tạo CV trực tuyến hiện đại cho người tìm việc. Tại đây, bạn có thể chọn lựa mẫu CV đẹp mắt và đa dạng phong cách, sử dụng ngôn ngữ yêu thích của mình, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, giúp bạn Tiết kiệm thời gian so với việc tự mình lên ý tưởng cho "bài CV" thông thường. Bạn có thể tải CV về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng viên còn được hỗ trợ thông qua hotline và mạng xã hội của công ty, giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt nhất, với mức lương cao và các phúc lợi hấp dẫn tại các công ty uy tín trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động. Hãy tạo hồ sơ CV ngay để có cơ hội tìm được việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng