1.Quản lý hoạt động bán hàng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch doanh số hàng tháng.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo tình hình doanh thu.
2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo nhân viên để nâng cao kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản
- Đảm bảo hàng hóa được quản lý, trưng bày và bảo quản đúng tiêu chuẩn, kịp thời bổ sung hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kiểm soát hàng tồn kho và phối hợp với bộ phận cung ứng để đảm bảo không bị thiếu hụt hàng hóa.
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý.
4. Chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý vùng
Chia sẻ
Bình luận