Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
  CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM DAI- ICHI VIỆT NAM.

[DAIICHI VP HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM DAI- ICHI VIỆT NAM.

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTài chínhTư vấn

Mức lương: 20 - 30 triệuEUR

Lượt xem: 3383

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM DAI- ICHI VIỆT NAM.

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTài chínhTư vấn

Mức lương: 20 - 30 triệuEUR

Lượt xem: 3383

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Được tìm đến vị trí công việc lý tưởng một cách nhanh chóng và hiệu quả được coi là một nhu cầu cấp bách của con người. Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tìm việc trực tuyến, việc tìm kiếm một bàn tay giúp đỡ có sức mạnh với sự hỗ trợ từ điện thoại di động, máy tính bảng, và laptop đồng thời giúp ứng viên tìm được công việc mơ ước của mình, đặc biệt là trong những lĩnh vực đang "nóng hổi" được các doanh nghiệp săn đón với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao, việc tìm kiếm việc làm CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM DAI- ICHI VIỆT NAM. trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực việc làm tại CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM DAI- ICHI VIỆT NAM.? Hãy xem ngay [DAIICHI VP HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN tại CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM DAI- ICHI VIỆT NAM. trên timviec365. Tại đây, có thêm 4 công việc [DAIICHI VP HÀ NỘI] NHÂN VIÊN KINH DOANH, [DAIICHI VP HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN, [DAIICHI VP HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG, [DAIICHI VP HÀ NỘI] QUẢN LÝ KINH DOANH hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng cơ hội xin việc mong muốn khi xem danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn phổ biến nhất, mức lương cao nhất trên khắp quốc gia để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng

Xếp đứng ở vị trí hàng đầu trên các trang web tuyển dụng online với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu mỗi tháng, timviec365.vn là địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín trong việc đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn thu thập và cung cấp thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, đặc biệt với tin tuyển dụng trong lĩnh vực công việc Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn. Các tin đăng được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang ngành, trang địa phương để giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm theo từ khóa và có thể tìm được công việc phù hợp.

+Cung cấp thông tin về công việc mới, công việc phù hợp dựa trên gợi ý thông minh

Không chỉ dừng ở việc tiếp cận các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, người tìm việc Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn và các lĩnh vực khác cũng có cơ hội được đề xuất công việc phù hợp thông qua hệ thống AI365. Ai365 sẽ thông qua hồ sơ, phân tích và lọc ra những đề xuất việc làm phù hợp nhất đến cho người tìm việc. Từ đó, họ có thể tiếp cận với các tin tuyển dụng chất lượng và ứng tuyển hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ đầu đến cuối

Trở thành thí sinh trên trang timvie365.vn, người xin việc Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn sẽ được hỗ trợ từ việc viết CV, nộp hồ sơ đến câu trả lời mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm kiếm công việc. timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV chất lượng cao trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn lựa mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ ưa thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn cụ thể trên trang web, thay vì tốn thời gian suy nghĩ về "bề ngoại” và nội dung CV, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào những vị trí việc làm phù hợp. Thí sinh cũng có thể liên hệ trực tiếp với số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận câu trả lời cho các câu hỏi mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy những cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các gói phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi môi trường làm việc trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm việc làm hiệu quả và nhanh chóng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng