Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
Kỹ năng tương tác với người dùng
Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,...
Có kiến thức về Marketing và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
Chia sẻ
Bình luận