Thiết kế và thực hiện các chiến lược marketing, tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
Quản lý, thực hiện và tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng xã hội như Facebook, Google,...và các nền tảng khác.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất website, các nền tảng xã hội, đề xuất & thực hiện các thay đổi phù hợp.
Lên kế hoạch, phân tích và quản lý việc thực hiện các hoạt động Digital Marketing công ty.
Xây dựng các nội dung Marketing Online phục vụ truyền thông các chương trình Marketing: Event, content quảng cáo, content seeding.
Tiến hành nghiên cứu và đánh giá thị trường để cập nhật xu hướng và phân tích đối thủ cạnh tranh, phát hiện các cơ hội mới cho chiến dịch marketing của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận