- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm mục tiêu ra mắt sản phẩm, tăng trưởng doanh thu trong lĩnh vực Thương mại điện tử
- Xây dựng hệ thống quản lý CRM
- Theo dõi hiệu quả và báo cáo các chỉ số marketing và kinh doanh định kỳ: tỷ lệ chuyển đổi (%CR), ROAS, GMV,...
- Quản lý các hoạt động liên quan đến quảng cáo trên Meta, Tiktok, Google
-Đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu các hoạt động truyền thông như affiliate, booking KOL/KOC, livestream,...
- Theo dõi các SKU hàng tháng để đề xuất các sản phẩm mới, tối ưu số lượng hàng hoá
- Xây dựng các chương trình xúc tiến bán như khuyến mãi, quà tặng,...
- Nghiên cứu phương án tối ưu hoá và mở rộng thị trường thông qua phân tích thị trường, nghiên cứu insight khách hàng,...
Chia sẻ
Bình luận