MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn để xác định số lượng hàng hoá, nguyên liệu cần
- Kiểm tra hàng hoá trước khi nhập.
- Trực tiếp thông báo về các món ăn tạm dừng phục vụ hoặc món đặc biệt trong ngày, bảo đảm các nhân viên trong đơn vị & NV các đơn vị liên quan đều am hiểu.
- Bố trí công việc mỗi ngày trong nhà Bếp, chỉ đạo, điều hành tất thảy nhân viên Bếp.
- Chuẩn bị và phối hợp với các bếp khác cung cấp đúng lúc, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu (order) của KH.
- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các món ăn nếu khách hàng có yêu cầu.
- Tiếp nhận order của khách hàng, phân định nhân viên trong bộ phận thực hiện.
- Yêu cầu các bếp khác hỗ trợ khi cần thiết.
- Hỗ trợ NV bộ phận thực hiện công việc kịp thời khi NV gặp khó khăn.
- Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm & chế biến món ăn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị & chế biến theo đúng qui trình, chỉ tiêu số lượng, định lượng chất lượng của nhà hàng, phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm.
- Giải quyết kịp thời các trường hợp chuyển, trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chí & trình tự của nhà hàng.
- Thường xuyên thử nghiệm việc thỏa mãn các order (phiếu yêu cầu) có đúng, đủ, đảm bảo chất lượng không.
- Hỗ trợ phòng ban khác thực thi công việc khi cần thiết.
- Kiểm tra lần cuối hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, trang thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải vận hành tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
- Phân công ca, check công việc của NV, căn cứ mức độ hoàn thành công việc để đề nghị thưởng phạt.
- Quản lý việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
- Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga…
- Định kỳ hàng tháng 1 lần gửi báo cáo cho quản lý nhà hàng về việc kiểm kê tools, dụng cụ, phát hiện kịp thời các hỏng hóc để kịp thời lên kế hoạch shoping.
- soát tình hình nhân sự trong đơn vị, định kì hằng tháng 01 lần đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự trong bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng đơn vị & Ban GD giao.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến mở rộng
- Thu nhập cạnh tranh, tăng theo năng lực
- Chính sách đào tạo và phát triển chuyên môn định kỳ cho nhân viên
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
- Tham gia các hoạt động nhân viên: Du lịch hàng năm, Team Building, ...
Chia sẻ
Bình luận