đơn vị uy tín chuyên tuyển dụng đa dụng mọi vị trí cho các công ty lớn trong nước và nước ngoài đảm bảo công việc uy tín với rất nhiều công việc tốt cho mọi ứng viên với nhiều ngành nghề đa dạng phong phú nhiệt tình với mọi ứng viên
- Data khách hàng có sẵn và có lịch sử vay tốt do công ty cung cấp - Thực hiện cuộc gọi dựa vào danh sách khách hàng công ty cung cấp sẵn - Tư vấn cho khách hàng sản phẩm vay tiêu dùng - Không tìm kiếm khách hàng, không đi thị trường
- Cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng có sẵn trong các hệ thống của FE Credit, hỗ trợ công việc thu hồi nợ cho các bạn Call - tương tác với Field. - Huấn luyện các Nhân viên thu hồi nợ có hiệu suất thấp, để giúp họ cải thiện hiệu suất - Phối hợp kiểm soát chất lượng, tuân thủ quy trình thực hiện của Nhân viên - Xem xét các báo cáo hàng ngày - Phối hợp nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo
- Data khách hàng có sẵn có lịch sử vay tốt do ngân hàng cung cấp. Đã qua sàng lọc, tỷ lệ đồng ý vay trên 50% - Nếu khách hàng đồng ý vay thì hướng dẫn cho vay và giải ngân trực tiếp
- Data khách hàng có sẵn và có lịch sử vay tốt do công ty cung cấp - Thực hiện cuộc gọi dựa vào danh sách khách hàng công ty cung cấp sẵn - Tư vấn cho khách hàng sản phẩm vay tiêu dùng - Không tìm kiếm khách hàng, không đi thị trường.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược thu hồi nợ tại nhà nhóm B7 để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu công việc - Kèm cặp nhân viên mới và cũ - Đảm bảo các hoạt động Thu hồi nợ tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt - Tuyển dụng và Quản lý nhóm nhân viên thống kê danh sách nhân viên có thưởng, bảng chấm công, phân bổ chỉ tiêu.
- Khai thác nhu cầu và tư vấn Khách hàng các sản phẩm của Công ty đang phân phối/phát triển - Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ trợ của Khách hàng về các sản phẩm của Công ty - Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo nguồn Data: Tự khai thác, Công ty cung cấp, Nguồn khách marketing Công ty phân xuống, Mối quan hệ,... - Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Sử dụng hệ thống Call-Center tại Công ty liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay. - Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn. - Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý. - Tương tác với đội ngũ thị trường để hỗ trợ phương thức thanh toán tại địa bàn. - Xử lý nhóm nợ B7+ (Khách hàng trễ hạn trên 6 tháng).
- Data khách hàng có sẵn - có lịch sử vay tốt do công ty cung cấp. - Call tư vấn gói vay phù hợp cho khách hàng - Chốt gói vay qua điện thoại theo nhu cầu khách hàng - Lên hồ sơ cho khách hàng, các phần còn lại bộ phận khác xử lý - Không tìm kiếm khách hàng, không đi thị trường
- Gọi điện thoại đến những khách hàng đã sử dụng sản phẩm ngân hàng, tư vấn chương trình vay ưu đãi (chỉ cần CMND + Hộ Khẩu hoặc bằng lái xe) và tư vấn Ứng dụng OCB OMNI. - Tư vấn về các sản phẩm vay tín chấp cá nhân của ngân hàng. - Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng. - Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng. - Hoàn thành chỉ tiêu công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của trưởng nhóm. - Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.
- Tiếp nhận cuộc gọi thắc mắc, khiếu nại, hỗ trợ từ khách hàng - Giải đáp thắc mắc cho khách hàng - Ghi nhận thông tin và điều chỉnh hệ thống cho phù hợp - Không sales, không áp số - Training 2 tuần, thực hành 2 tuần. Sau 1 tháng được đánh giá và lên call chính thức.
Tuyển tư vấn viên về chung team Telesales của ngân hàng top đầu Việt Nam – TPBANK -Làm việc tại nhà mùa giãn cách, hết dịch lên cong ty làm tại Q7 -Làm việc tại nhà vẫn full lương full chế độ -Tư vấn các dịch vụ và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
-Gọi khách hàng theo data có sẵn do công ty cung cấp, data thực 100% và khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm -Tư vấn khách hàng các sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé và mời khách hàng dùng thử -Chốt và lên đơn cho khách hàng