Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

empire group

Empire Group

địa chỉĐịa chỉ: Tổ hợp Giải trí và Du lịch Cocobay Đường Trường Sa, tổ 53 Tân Trà, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng , Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: www.empiregroup.vn

Mô tả công ty

Tập đoàn Empire - Tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô được thành lập vào năm 1991 là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản.
Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Empire đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển xây dựng tại Việt Nam, với rất nhiều các dự án bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt Tập đoàn còn hợp tác chiến lược với một số doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, kinh doanh bất động sản của Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Úc, Tây Ban Nha, Hồng Kông.
* Hiện nay, Tập đoàn Empire đang triển khai dự án COCOBAY - Với mục tiêu trở thành Tuyệt tác Siêu tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á với quy mô phục vụ hàng triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế.
* Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, Được quy hoạch, thiết kế và vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… Coco Ocean Resort cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.
* Đến với Cocobay, khách du lịch sẽ được Sống hết mình - bốn mùa tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống tươi trẻ, sôi động và những dịch vụ giải trí mang âm hưởng hiện đại tuyệt vời nhất.

Tin tuyển dụng của Empire Group

Thư Ký Giám Đốc Ẩm Thực

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmĐà Nẵng

- Hỗ trợ Giám đốc bộ phận ẩm thực (F&B Director) các công việc hành chính như thiết lập hệ thống hồ sơ, tổ chức vận hành hoạt động của các bộ phận mỗi ngày.
- Truyền đạt thông tin và báo cáo đến Giám đốc bộ phận ẩm thực các thông tin chính xác từ các bộ phận quản lý khác và ngược lại.
- Theo dõi việc thực hiện các kế hoạch của bộ phận F&B và cập nhật thông tin khi cần thiết.
- Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin, file tài liệu được giao quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc khác khi được Giám đốc bộ phận ẩm thực yêu cầu.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Xem chi tiết

Operator/ Nhân Viên Tổng Đài

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Chịu trách nhiệm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông tin liên lạc của khách và nhân viên trong nội bộ khách sạn và bên ngoài 1 cách hiệu quả

- Sử dụng hệ thống tổng đài và các thiết bị máy tính liên quan đến thủ tục của phòng ban 1 cách trôi trảy.

- Kết nối các cuộc gọi trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng, lịch sự và chính xác.

- Xử lý linh hoạt khi gặp trường hợp khẩn cấp, bình tĩnh, nhanh nhạy và hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp xảy ra trong khách sạn, đưa ra những quyết định chuyên nghiệp.

- Báo cáo và ghi lại các vấn đề xảy ra trong ca làm việc, đồng thời bàn giao tất cả các thông tin có liên quan khi ca trực kế vào ca.

- Nhận và chuyển tin nhắn cho khách và nhân viên khách sạn.

- Luôn giữ thái độ lịch sự, phục vụ thân thiện trong khách sạn.

- Trả lời và kết nối tất cả các cuộc gọi từ trong và ngoài khách sạn.

- Phối hợp với quầy thông tin và Lễ tân để chuyển thông tin đang chờ giải quyết

- Nắm rõ các thông tin về nhà hàng của bộ phận ẩm thực để có thể giúp đỡ khách 1 cách hiệu quả và lịch sự.

- Đảm bảo tất cả các đơn đặt phòng, đơn đặt hàng, yêu cầu... đều chính xác và được chuyển đến đúng bộ phận nhanh chóng.

Xem chi tiết

Room Attendance/ Nhân Viên Buồng Phòng (Nam)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận buồng phòng

- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng,…

- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra

- Báo cáo quản lý buồng phòng khi nhận được đồ thất lạc của khách

- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao

- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn

- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn

Xem chi tiết

Nhân Viên Thủ Tục Giao Dịch Bđs

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmĐà Nẵng

- Thực hiện giao dịch với khách hàng (Mua bán/cho thuê/chuyển nhượng…)

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng

- Quản lý các chính sách bán hàng

- Quản lý hoạt động giao dịch bán hàng của đại lý và các đơn vị phân phối

- Phối hợp thực hiện bàn giao nhà và làm sổ đỏ cho khách hàng theo hợp đồng mua bán

- Báo cáo công việc theo yêu cầu

Xem chi tiết

Receptionist ( Lễ Tân )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Greet and welcome guests as soon as they arrive at the office

- Direct visitors to the appropriate person and office

- Answer, screen and forward incoming phone calls

- Ensure reception area is tidy and presentable, with all necessary stationery and material (e.g. pens, forms and brochures)

- Provide basic and accurate information in-person and via phone/email

- Receive, sort and distribute daily mail/deliveries

- Maintain office security by following safety procedures and controlling access via the reception desk (monitor logbook, issue visitor badges)

- Order front office supplies and keep inventory of stock

- Update calendars and schedule meetings

- Arrange travel and accommodations, and prepare vouchers

- Keep updated records of office expenses and costs

- Perform other clerical receptionist duties such as filing, photocopying, transcribing and faxing

Xem chi tiết

Housekeeping Clerk

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Coordinates and ensures a smooth administrative and communication flow in the HSPK department

- Cooperate with Executive Secretary in administration and office activites

- Follow up information received from front office and other departments

- Update room status on PMS frequently in communication with Floor Supervisor

- Accomplish all administrative tasks given by the Executive Housekeeper accurately and submit in a timely manner

- Compile all overtime sheets, double-checking for accuracy, and submit final report to the Executive Housekeeper

- Create and keep a personal file on each housekeeping team member which include but not limited to: sign on sheet, evaluation, disciplinary history, training attendance records. To be kept locked, with access by the Executive Housekeeper and HK Clerk only

- Coordinate all sign-off and sign-on. Maintain a sign-in sheet to ensure all equipment is issued/returned and signed for, such as: master keys, floor keys, tools, walkie-talkie, etc

- Maintain accurate and up-to-date record keeping, to include but not limited to: Guest room checklist, Arrival, Departure, In-House list..

- Answer all telephone calls courteously and direct all incoming calls to the proper destination

- Log all messages received on the Housekeeping Log Book

- Records and store Lost and Found items submitted to the Housekeeping office

- Maintain a clean, tidied and safe workplace; performs other duties as assigned by Management

Xem chi tiết

Nhân Viên Sửa Ảnh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpKhác
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng

- Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm ảnh chụp của công ty đặc biệt trong khách sạn, ẩm thực
- Cùng Giám sát với thiết kế và marketing và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng chất lượng và mục đích truyền đạt thông điệp.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Xem chi tiết

Event Planner

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Manage all aspects of event planning meeting strict deadlines and budget demands

- Nuture and build relationships with vendors and other industry contacts to craft and implement creative and logistcal aspects of all events

- Stay current, and often ahead of the curve, on event planning, design, and production trends, proactively identifying and solving operational challenges

- Coordinate with internal staff, clients, vendors, and other others to establish needs for events, and serve as liasion to senior level executives, government officials, and industry leaders throughout the planning process

- Research resources, make site visits, and lead pre-event meetings when necessary to help staff make decisions about event design

- Provide feedback and periodic reports to stakeholders

- Propose ideas to improve provided services and event quality

- Organize facility and manage all event’s details such as décor, catering, entertainment, transportation, location, invitee list, special guests, equipment, promotional material

- Ensure compliance with insurance, legal, health and safety obligations

- Cooperate with marketing to promote and publicize event

- Proactively handle any arising issues and troubleshoot any emerging problems on the event day

- Conduct pre- and post- event evaluations and report on outcomes

- Research market, identify event opportunities and generate interest

Xem chi tiết

Entertainment Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

* Managing Entertainment Event Logistics and Operations

- Plans and manages the overall operation of Cocobay’s entertainment and assigned special events

- Coordinats sales efforts with all departments to maximize revenue opportunities

- Manages the day-to-day technical operation and quality assurance (e.g., special effects, lighting, sound enhancements, show systems) of all entertainment venues.

- Peforms pre and post operation duties, show schedules and show time duties such as audio visual and electrical needs

* Supporting the Management of Event Operations (Planning and Budgeting)

- Works in conjunction with leadership and Entertainment team in the development and implemetation of the strategic plan for the enhancement of all entertainment venues and special events

- Finalizes performance contracts and manage contract talent relationships

- Monitors adherence to company policies and procedures

- Support leadership in concept development, stage management, coodination of creative team, talent booking and creative endeavors.

- Creates standards for entertainment event production and assists in the quality assurance of those standards

* Supporting Profitability

- Coordinates sales efforts with all departments to maximize revenue opportunities

- Peform duties such as scheduling, ensuring invoices and payroll are updated, show quality and performance evaluations

- Serve as a liasion between multiple vendors and clients of events and exhibits to enhance relationships, increase revenues and promote a positive experience for all parties involved

* Managing and Conducting Human Resources Activities

- Interviews, selects and trains employees

- Directs the work of employees

- Handles employee complaints and executes disciplinary action as needed

- Evaluates employee’s productivity and efficiency for the purpose of recommending promotions or other changes in status

- Provides for the safety and security of the associates or the property

Xem chi tiết

Senior Marketing Executive

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmĐà Nẵng

* Mục đích:

- Hỗ trợ Quản lý marketing của một group đang hoạt động trong ngành Du lịch và Khách sạn cùng với đội ngũ luôn triển khai nhanh các hoạt động marketing cho group để thúc đẩy việc vận hành và dẫn dắt thương hiệu giải trí xã hội thành công trên thị trường.

* Marketing

- Nghiên cứu đối tượng và xác định các đối tượng trong các thị trường mục tiêu khác nhau theo định hướng marketing

- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch bao gồm phát triển các mục tiêu rõ ràng, kế hoạch quảng cáo và ý tưởng; làm việc với các nhóm chức năng chéo để thực hiện; báo cáo thành công

- Thường xuyên đưa vào kế hoạch truyền thông xã hội; thường xuyên xem xét phân tích các công cụ truyền thông

- Chuẩn bị số liệu thống kê marketing và đánh giá kết quả của chiến dịch marketing

- Soạn thảo tài liệu quảng cáo và phối hợp với các bộ phận để sản xuất

- Quản lý cơ sở dữ liệu marketing và danh sách phân phối email bao gồm đăng ký mới, khách không tham gia và bị trả lại

- Cung cấp hỗ trợ trong việc phát triển sự hiện diện internet, cải thiện thứ hạng tìm kiếm cải thiện khả năng hiển thị, duy trì lịch trình SEO với bên thứ 3

- Giám sát và liên lạc với các trang web bên ngoài về danh sách và tài liệu tiếp thị

- Làm việc với Trưởng phòng Bán hàng để quản lý các sáng kiến ​​chủ đạo dành cho khách hàng, đối tác

* Truyền thông và quản trị nội bộ

- Cập nhật và quản lý trang web bằng cách sử dụng Hệ thống quản lý nội dung

- Đọc tài liệu tiếp thị và tài liệu in

- Theo dõi và báo cáo về phân tích trang web

- Hỗ trợ Quản lý tiếp thị với nhóm và quản lý thời gian

- Lưu hồ sơ điện tử và kỹ thuật số theo yêu cầu trên máy chủ của công ty

- Duy trì các tiêu chuẩn thương hiệu xuyên suốt quá trình thông tin giao tiếp

Xem chi tiết

Graphic Designer

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

* Mục đích:

- Hỗ trợ cho marketing của một group đang hoạt động trong F&B và Khách sạn cùng với đội ngũ luôn triển khai nhanh các hoạt động marketing cho group để thúc đẩy việc vận hành và dẫn dắt thương hiệu giải trí xã hội thành công trên thị trường.

- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của công ty đặc biệt trong khách sạn, ẩm thực

- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip v.v…

- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm in ấn sử dụng trong ngày lễ, sự kiện

- Cùng Giám sát với marketing và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Xem chi tiết

Recreation Supervsor (Activities, Gym, Kid Zone...)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Làm việc chặt chẽ với Marketing cho danh sách kiểm tra, nội dung cho tất cả các sự kiện sắp tới.

- Làm việc với Marketing cho thiết kế, bài xã hội cho mọi hoạt động giải trí

- Làm việc với Bảo mật cho kế hoạch bảo mật cho từng sự kiện và mốc thời gian cho sự kiện cần sự hỗ trợ của nhóm bảo mật.

- Làm việc với F & B cho hành động, thiết lập và lưu lượng sự kiện, chứng từ chi tiết.

- Giao tiếp nội bộ với tất cả các phòng ban cho các yêu cầu của sự kiện như Trung tâm thông tin, đặt chỗ, kỹ sư, mua, tài chính, bán hàng, đầu tư, nhân sự….

- Làm việc với các nhà cung cấp để có được sản phẩm đúng thời hạn cho các sự kiện.

- Báo cáo sự kiện về doanh thu, số lượng khách đã xuất hiện và các hoạt động

- Thông báo cho tất cả các HOD, phòng ban về các sự kiện sắp tới và lịch giải trí

- Đẩy tất cả thành viên nhóm giải trí cho thời hạn cho tất cả các nhiệm vụ được giao như đề xuất, lịch biểu…

- Chuẩn bị hợp đồng và quá trình thanh toán với kế toán.

- Quản lý và giám sát nhóm trước và trong sự kiện.

- Lập lịch trình cho các hoạt động giải trí bao gồm các hoạt động đi bộ trên đường phố và các hoạt động đầu ra.

- Thu thập tất cả các báo cáo từ thành viên nhóm hàng ngày và cho các sự kiện đặc biệt

- Thực hiện kiểm tra cuối cùng vào ngày diễn ra sự kiện để đảm bảo mọi thứ đáp ứng các tiêu chuẩn

- Phụ trách nhân sự: tuyển dụng, lên kế hoạch làm việc, giám sát. Duy trì quan hệ nhân viên tốt, đảm bảo kỷ luật công bằng và công bằng. Điều tra và hành động nguyên nhân gây bất bình của nhân viên.

- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.

Xem chi tiết

Assistant Reservation Manager/ Phó Quản Lý Bộ Phận Đặt Phòng

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Monitor all reservation tasks.

- Ensure all staff are fully trained on the reservation systems available and fully conversant with the rates, packages and any special offers available

- Give solution in case guests complain and unsanctified upon booking.

- Follow up the email replied to guests within 24 hours or not.

- Follow up, monitor, fix and remind the team if any reply to guests is not correct as standard.

- Monitor reservation do group booking and VIP guests

- Guide and ensure all staff followed up SOP of reservation.

- Booking must be checked one day in advanced, preparing document and handing over to receptionist.

- Maintain a close working relationship with all departments of the resort.

- Know all room rate information, package, promotion and exact transferring for staffs & guests.

- Deal with urgent issues with receptionist in the date.

- Timely inform matters affecting customer or employee to Customer Service Director.

- Taking responsibility for doing reports Customer Service Director requests.

- Being able to handle guests complains with good manner according resort policy.

- Do forecasting of rooms occupancy, preparing relevant report on projected revenues.

- Handle over booking, follow up and ready for changing room category or transfer hotel situations.

- Control resort availability and allotment to maximize hotel revenue

- To be ready and responsible to perform any other duties and designated or required by Management from time to time

- Be responsible to assign the staff to operate the office, document, stationery and ensure smoothly operating

- Monitors performance of staff on a regular basis

- Uses leading and managerment skill effectively for new staff or cross-training staff within the reservation

- Monitors staff productivity and performance and taking appropriate actions when necessary to ensure departmental goals and targets are achieved

- Be concerned with staff discipline and staff performance and help to develop skills for all staff within the section

Xem chi tiết

Executive Housekeeper/ Trưởng Bp Buồng Phòng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Must be able to work independently with little supervision, as well as have the ability to consider, evaluate and make sound business decisions regarding financial related questions. Be aware of and follow up all hotels procedures, regulations

- Responsibility: Responsible for controlling of all confidential and financially related information of Housekeeping

- Training: On-going knowledge of Housekeeping technologies.

Xem chi tiết

Assistant Chief Concierge

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Áp dụng các kỹ thuật quản lý dự án.

- Tuân thủ các yêu cầu pháp lý trong tài sản lưu trú.

- Tiến hành phỏng vấn.

- Phát triển một nhóm làm việc.

- Tạo điều kiện cho các nhà lãnh đạo đổi mới và lãnh đạo nhóm thực hiện thay đổi.

- Tạo điều kiện cho việc thực hiện khung năng suất.

- Sáng kiến và doanh nghiệp Foster trong đội.

- Đổi mới dịch vụ nuôi dưỡng.

- Khả năng thích ứng của đội Foster.

- Truyền thông và tham gia tại nơi làm việc.

- Quản lý và xem xét các hệ thống và quy trình.

- Quản lý dịch vụ trợ giúp đặc biệt và phục vụ đồng phục.

- Quản lý các chương trình mua lại và lưu giữ khách hàng.

- Quản lý trải nghiệm khách / khách hàng.

- Quản lý mất mát / phòng ngừa rủi ro.

- Quản lý mối quan hệ với khách hàng.

- Quản lý thương hiệu dịch vụ.

- Quản lý những thách thức nơi làm việc với khả năng phục hồi.

- Thông tin hiện tại.

- Giải quyết các vấn đề và đưa ra quyết định ở cấp quản lý.

Xem chi tiết

Assistant Executive Housekeeping

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Should have an eye for detail and the ability to effectively deal with guests, other departments and housekeeping staff.
- Obtains list of vacant rooms to be cleaned immediately & list of prospective checkouts or discharges in order to prepare work assignments.
- Experience with turn down service, special needs of VIP Guests, foreign dignitaries, etc. is helpful.
- Assigns team members their duties, and inspects work for conformance to prescribed standards of cleanliness.
- Prepares and distributes the Room assignment sheet and floor keys to room boys.
- Maintain clear and efficient communication and coordination with the Front Office and other departments of the hotel.
- Schedules the cleaning of the room carpets, upholstery, and draperies as needed, along with deep cleaning projects and window cleaning as necessary.
- Schedules cleaning for lobby area, public restrooms, telephone areas, hallways, entrances, elevators.
- Schedules periodic major cleaning projects including carpet shampooing, cleaning of walls and baseboards, cleaning of windows, elevator doors and tracks.
- Schedules cleaning of all meeting rooms after a completed function.
- Schedules deep cleaning of all meeting rooms on periodic basis including carpet shampooing, cleaning of walls and baseboards, cleaning of windows, etc.
- Inventories cleaning supplies & linen stock to ensure adequate supplies.
- Investigates concerns regarding housekeeping service and equipment, and takes corrective action.
- Provides support to the Executive Housekeeper in all areas of Housekeeping operation, such as staff training, coaching, counselings and also enforces to the hotels standard operating procedures.
- Ensure all meeting room functions are properly set up according to the requests indicated on the meeting room/event function sheets.
- Ensures guest rooms are properly secured and that proper key control procedures are utilized by the housekeeping staff.
- Advises manager, desk clerk, & admitting personnel of rooms ready for occupancy.
- Rewards employees who use their empowerment to meet or exceed guest expectations.
- Print all housekeeping related reports and traces from PMS.
- Assists in controlling expenses by the housekeeping department.
- Confirm all housekeeping staff members have arrived or find substitutes for absent employees.
- Maintain high quality of housekeeping standards in: 1) the guest rooms 2) linens and uniforms 3) lost and found procedures 4) laundry and 5) public area.
- Review outside laundry facility servicing to ensure quality, undamaged linens and consistent delivery, keeping in mind the budgetary guidelines.
- Co-ordinate with vendors eg: Pest control, Laundry services and other outsource services.
- Attend to any guest complaints and take service recovery measures if required.
- Review the housekeeping points on the guest feedback forms, take actions on guest complaints and also share guest compliments with staff members.
- Prepare annual housekeeping budget.
- Submit requests for repair and periodic maintenance of cleaning equipment.
- Prepares store requisition, purchase other supplies and equipment, also monitor par stock on all housekeeping guest supplies and linens.
* Other Routine Responsibilities:
- Co-ordinate with front office and sending room discrepancy lists.
- Select, staff, recruit, hire, and train qualified housekeeping candidates.
- Attends training seminars to perfect housekeeping techniques and procedures, and enhance supervisory skills.
- Records data concerning work assignments, personnel actions, and time cards, and prepares periodic reports. May prepare reports concerning room occupancy, payroll expenses, and department expenses.
- Attends periodic staff meetings with other department heads to discuss company policies and patrons’ complaints, and to make recommendations to improve service and ensure more efficient operation.
- Orient and familiarise new personnel with hotel facilities and operating hours.
- Control all expenditures relating to Housekeeping, including labour, guest room supplies, and all cleaning supplies and equipment.
- Oversee any guest communications from housekeeping.

Xem chi tiết

Assistant Chief Security

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Hỗ trợ Trưởng an ninh trong tuyển dụng, phỏng vấn, tuyển chọn và đào tạo nhân viên an ninh

- Hỗ trợ Trưởng an ninh với quy hoạch tổng thể, tổ chức và phối hợp các hoạt động an ninh trong khu nghỉ mát.

- Hoàn thành các báo cáo bằng văn bản như nhật ký bảo mật, báo cáo tham dự, báo cáo sự cố, báo cáo thiết bị an ninh, báo cáo thiết bị báo cháy và các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng an ninh.

- Phối hợp các hoạt động của nhân viên thay đổi.

- Kết hợp với Giám đốc An ninh để xử lý tất cả các vấn đề khách hàng hoặc nhân viên bất thường, tức là hành vi vô tình, trộm cắp, tử vong, hỏa hoạn hoặc các nguy hiểm về an toàn, tai nạn của nhân viên hoặc khách, cướp, nhân viên không trung thực, v.v.

Xem chi tiết

Trợ Lý/ Thư Ký Nhân Sự

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmĐà Nẵng

- Trợ lý/ thư kí cho Giám đốc Nhân sự về các vấn đề, công việc liên quan đến nhân sự

- Thực hiện các công việc được giao theo sự chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự

- Tổ chức tham dự sự kiện, hoạt động phong trào cho CBNV trông công ty

Xem chi tiết

Event Coordinator - F&b ( 6 Months)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng

- Tuân thủ các quy định về an toàn cháy nổ
- Duy trì tiêu chuẩn của công ty về vệ sinh và ngoại hình
- Là hình ảnh đại diện cho khách sạn thông qua thái độ ngay cả khi không làm việc
- Tuân thủ tất cả các quy định, nội quy của công ty
- Nắm vững các thông tin và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng Naman
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hội họp và họp giao ban theo yêu cầu
- Báo cáo với cấp trên theo kênh thích hợp
- Truyền đạt thông tin với các bộ phận khác liên quan
- Hoàn thành kịp thời nhiệm vụ được giao
- Góp phần xây dựng sự hài lòng của khách hàng
- Nhận bàn giao từ Banquet Sales những booking đặt sự kiện và tiếp tục làm việc với khách hàng về các yêu cầu của sự kiện.
- Gặp ban tổ chức của khách hàng trước khi sự kiện diễn ra, tư vấn khách hàng trong việc sắp xếp sự kiện, lựa chọn địa điểm… đảm bảo tất cả những sắp xếp cho sự kiện đều được hai bên thống nhất
- Đưa ra những ý tưởng sao cho phù hợp, tiện dụng và hiệu quả trong quá trình chuẩn bị sự kiện
- Đáp ứng và cố gắng sắp xếp tất cả các yêu cầu đặt biệt từ khách sao cho khách hài lòng mà vẫn đảm bảo chi phí và nguồn nhân lực
- Làm việc với các công ty sự kiện để thuê ngoài một số hạng mục mà khách sạn chưa đáp ứng được
- Làm yêu cầu thực hiện sự kiện (B.E.O) với đầy đủ tất cả thông tin của mỗi sự kiện. Bao gồm : thông tin khách hàng, sắp xếp, lắp đặt, thực đơn, nước uống, lịch trình, chương trình giải trí, trang trí và yêu cầu đặc biệt khác.
- Điều phối với các bộ phận liên quan để đảm bảo các bộ phận này nắm rõ và thực hiện đúng yêu cầu của B.E.O
- Trong khi lập kế hoạch sự kiện phaỉ đảm bảo sự an toàn , an ninh theo qui định của khách sạn
- Follow all resort safety and security policies and procedures
- Giao tiếp với khách hàng bằng ngoại ngữ rõ ràng và cách giao tiếp phải chuyên nghiệp
- Speak with others using clear and professional language, and the way to communicate with guest that need to be professional.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ và tiêu chuẩn mong đợi khi điều phối sự kiện.
- Hỗ trợ trong việc đưa ra ngân sách để mua dụng cụ, hàng hóa phục vụ cho tổ chức sự kiện
- Báo cáo tiến độ thực hiện định kỳ cho quản lý Ẩm Thực cho mỗi sự kiện
- Phối hợp và theo dõi lịch trình, tiến độ của sự kiện đảm bảo công tác thực hiện đúng hạn.
Sau khi kết thúc sự kiện phải thăm dò ý kiến của khách hàng và có kế hoạch dựa vào đó để nâng cao khả năng tổ chức sự kiện cho lần sau. Báo cáo lại cấp trên những cái được và cái chưa được sau mỗi sự kiện.
- Giữ liên lạc với khách hàng bằng cách gửi cho họ những chương trình mới và cập nhật dữ liệu khách hàng thường xuyên
- Sắp xếp và cập nhật chính xác lịch các sự kiện trên lịch đảm bảo không chồng chéo và khả năng thực hiện sự kiện liên tiếp.
- Hỗ trợ trong việc đưa ra các báo giá và các chương trình sự kiện, ý tưởng gửi đến khách hàng.
- Bảo quản và giữ gìn theo qui trình kiểm kê cho các vật dụng sử dụng cho sự kiện và tài sản công ty
- Phát triển và duy trì những mối quan hệ tích cực với đồng nghiệp và hỗ trợ bộ phận để đạt được mục tiêu đề ra.
- Theo dõi những thủ tục sau cùng như hóa đơn và báo cáo lại cho cấp trên.
- Luôn tham khảo ý kiến của trưởng bộ phận nếu có bất cứ nghi ngờ nào trong công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Xem chi tiết

Kế Toán Trưởng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmĐà Nẵng

- Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của công ty

- Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh trong toàn công ty.

- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, hàng tồn kho, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.

- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.

- Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh của toàn công ty. Thông qua số liệu nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh do các quy định tài chính không phù hợp để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.

- Tổ chức lập kế hoạch, kiểm tra báo cáo, đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí công ty hàng tháng, quý, năm. ..

- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo, báo cáo thuế tháng/quý/năm.

- Tổ chức xây dựng chính sách giá nội bộ giữa các công ty thành viên trong cùng Tập đoàn

- Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.

- Chịu trách nhiệm giao dịch với các cơ quan hữu quan: Thuế, Kế hoạch & Đầu tư, Chi cục Quản lý tài chánh doanh nghiệp...

Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại