Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
BẤT ĐỘNG SẢN MINH ĐỨC

Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính

Từ 9.500.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

BẤT ĐỘNG SẢN MINH ĐỨC

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên hành chính

Mức lương: Từ 9.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2745

|

Cập nhật: 04/11/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 9.500.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

BẤT ĐỘNG SẢN MINH ĐỨC

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên hành chính

Mức lương: Từ 9.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2745

|

Cập nhật: 04/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc xuất hiện các nền tảng tuyển dụng trực tuyến mang lại lợi ích to lớn cho người tìm việc, giảm bớt khoảng cách với nhà tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cũng như cơ hội phát triển tại nhà chỉ bằng vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nguồn nhân lực chuyên cung cấp dịch vụ tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho người tìm việc thông qua việc áp dụng công nghệ. Đây là một trong những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực này. Hứa hẹn rằng sẽ giúp bạn tìm kiếm công việc như ý một cách nhanh chóng, đặc biệt là đối với những cơ hội lớn như Việc Hành chính - Văn phòng. Là người hâm mộ của ngành nghề Hành chính - Văn phòng, hãy tham khảo ngay TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH tại BẤT ĐỘNG SẢN MINH ĐỨC trên timviec365. Ở BẤT ĐỘNG SẢN MINH ĐỨC, còn điều 7 Việc làm Nhân viên kinh doanh Sales Bất Động Sản, Nhân Viên IT Bất Động Sản, Nam Nữ Phòng KINH DOANH làm tại VP, NHÂN VIÊN NAM HƯỚNG DẪN KHÁCH XEM BẤT ĐỘNG SẢN, Trưởng Phó Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản, Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính, Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn để tìm hiểu và nộp đơn.

Nếu những sự lựa chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng nóng nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội để chọn và nộp đơn cho nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được đưa đến với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Các thông tin tuyển dụng này luôn được cập nhật liên tục, giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Hành chính - Văn phòng có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, Timviec365 luôn đứng đầu trong việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận với những cơ hội việc làm chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hoá thời gian tìm kiếm việc làm trên trang và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

- Tạo hồ sơ xin làm việc không tốn phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận đa dạng các công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng nhận được sự hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Số mẫu CV trực tuyến trên trang này lên đến 3500, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo ra một bản CV đẹp mắt chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và đơn xin việc chuẩn để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, việc tìm việc trên trang timviec365.vn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Ứng viên không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể chủ động liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận JD,...một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng