Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point, … Ưu tiên nếu sử dụng được thêm các phần mềm xử lý ảnh, phim hoặc thiết kế khác.
- Có khả năng thuyết trình, thương thảo và thuyết phục khách hàng
- Tinh thần chủ động, trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao. Bao quát tốt trong các lĩnh vực
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Có thể đi công tác xa
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt
- Sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp hoặc cao hơn. Biết ngoại ngữ khác là lợi thế.
* Chế độ đãi ngộ:
- Lương chính: Theo thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, ban lãnh đạo luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng sống còn, tạo mọi điều kiện để bạn có thể phát huy hết năng lực, cùng công ty ngày một phát triển.
- Thưởng theo kết quả làm việc
- BHXH, BHYT đóng theo qui định nhà nước
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2-6 và sáng thứ 7, nghỉ chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại quận Đống Đa, Hà Nội.
* Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc viết tay bằng tiếng Việt có dán ảnh 4x6
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt
- CMTND (photo)
- Bằng tốt nghiệp ĐH và bảng điểm (photo)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan
* Cách thức nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp, hoặc gửi qua Vietnamworks
- Giờ nhận hồ sơ: trong giờ làm việc từ 9h - 17h15 hàng ngày từ thứ 2 – 6, từ 9h -11h45 thứ 7. KHÔNG tiếp nhận hồ sơ ngoài giờ quy định trên.
- Địa chỉ làm việc và nộp hồ sơ:
Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA)
Đ/c: Phòng 601, tầng 6, 88 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội
- Người liên hệ: Ms Hà Trần
Chia sẻ
Bình luận