* Kỹ năng Quản lí Tài chính:
- xây dựng phương án và xây dựng ngân quỹ, định mức chi phí hoạt động cho các Phòng/Ban.
- Phân tích & đánh giá hoạt động tài chính của các đơn vị, các Hợp đồng, dự án để dự kiến kinh phí hợp lí và tối ưu.
- Tư vấn các giải pháp sales đạt hiệu quả, duy trì & phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác của Cty, phù hợp với chiến lược hiện tại & trong tương lai.
- Tìm kiếm và huy động nguồn vốn, nhà đầu tư cho các dự án hoạt động của công ty theo đúng yêu cầu của giám đốc.
- xét duyệt và test các Đề nghị quyết toán, chi phí đầu tư và các chi phí khác…trước khi trình GD phê duyệt.
- tạo lập kế hoạch và phân tích các yếu tố kinh doanh nhằm đạt được target lợi nhuận của Quỹ đầu tư đưa ra.
- cố vấn cho Tổng Giám Đốc công ty trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính, kế toán & nghiệp vụ tài chính kế toán; kiểm soát nội bộ.
* Kỹ năng Quản lí, Điều hành:
- Đề xuất với Tổng giám đốc các phương án kiểm soát, điều hành công việc một cách hiệu quả, tiết kiệm nguồn nhân lực và vật lực.
- Nắm bắt kịp thời thông tin các Phòng/Ban để đề xuất phương hướng khắc phục vấn đề, tránh các rủi ro không đáng có.
- Truyền tải những thông tin, quyết định của Tổng GĐ đến các cấp Quản lí, Trưởng phòng ban.
- Đẩy mạnh và phát triển các hệ thống và dự án mới theo đúng yêu cầu của Giám đốc
- Hoàn thành các công việc theo sự ủy quyền của Tổng Giám đốc
- bố trí thời gian và lịch làm việc của Giám đốc
- Lập báo cáo cho Tổng GĐ các công việc theo KPI đề xuất hàng tuần.
* Kĩ năng Quản lí Nhân sự:
- tham mưu, đề xuất các sách lược quản trị nguồn nhân sự phù hợp theo định hướng phát triển & tình hình kinh doanh thực tế của Cty từng thời kỳ.
- Tư vấn cho GD về cơ cấu tổ chức, điều hành của Cty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
- Lập ngân quỹ chi phí phát triển nhân sự hàng tháng, hàng quý phù hợp với định phương pháp phát triển, đầu tư của công ty.
Chia sẻ
Bình luận