- Thực hiện triển khai các hoạt động dịch vụ Trước – Trong – Sau kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
- Xây dựng sách lược phát triển chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn.
- xây dựng phương án khai triển phương lược đã được phê duyệt.
- Quản lý, điều phối nhân sự phòng ban Chất lượng dịch vụ.
- Hoạt động trước bán hàng:
- Liên kết đối tác/thương hiệu/tổ chức/đơn vị/cá nhân để tăng trưởng lượng khách hàng mới sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Cty.
- khảo sát nhu cầu/tâm lý/mong muốn của KH đối với SP, dịch vụ công ty đang sales.
- Đề xuất kế hoạch triển khai.
- Hoạt động trọng bán hàng:
- Thanh tra/giám sát thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tại các hệ thống liên tục và theo định kì.
- khảo sát trực tiếp mức độ hài lòng/thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ/sản phẩm.
- Hoạt động chăm sóc sau bán hàng:
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của KH, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa . Tổng kết hoạt động tố cáo của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các channel thông tin cho khách hàng, lập báo cáo
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của KH để cải tiến công việc.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đưa ra biện pháp cải tiến, nâng cấp chất lượng dịch vụ của C ty.
- lập kế hoạch ngân quỹ CSKH hằng năm. Tổ chức thực hiện theo ngân quỹ đã được phê duyệt.
- Thiết lập các các bước, tìm các biện pháp để cải tiến thường xuyên các hoạt động.
- phân tích thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống CSKH cho từng đối tượng KH.
- cố vấn cho Ban Giám đốc: các chính sách dịch vụ khách hàng
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về các kỹ năng Chăm sóc khách hàng cho các NV trong đơn vị & C ty.
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Ban GD.
Chia sẻ
Bình luận