Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh toàn quốc
- Xây dựng và phát triển các kênh phân phối (GT, MT, Ecommerce,...)
- Phân tích thị trường để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng ngành
- Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Tối ưu hóa quy trình kinh doanh, quản lý ngân sách, hiệu quả hoạt động kinh doanh toàn công ty Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực MỸ PHẨM - Thấu hiểu thị trường FMCG, ưu tiên ngành hàng hóa mỹ phẩm
- Có tầm nhìn chiến lược - Chính trực
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý thời gian, và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc tử tế, năng động, nhiều cơ hội học hỏi, thử thách phát huy năng lực bản thân
- Sản phẩm chất lượng, luôn luôn cải tiến, đa dạng hóa
- Chính sách quản lý cởi mở, được tự do xây dựng và đề xuất ý tưởng
- Văn hóa làm việc công khai, minh bạch, làm theo năng lực hưởng theo thành quả
- Thu nhập tương xứng năng lực
Chia sẻ
Bình luận