MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I, Mô tả công việc
1. Thực hiện nghiên cứu thị trường, marketing
• Thực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng tại các hộ gia đình, khách hàng B2C trên địa bàn quản lý.
• Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker
• Thực hiện các chương trình Marketing online/offline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
2. Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán
• Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển CTV bán hàng, kênh bán trên địa bàn quản lý
• Đào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng cho CTV
3. Công tác nhận, giao chỉ tiêu, điều hành kinh doanh (nguồn việc, doanh thu)
• Nhận chỉ tiêu doanh thu, tìm kiếm nguồn việc, phát triển khách hàng B2C
• Phát triển doanh thu, tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn quản lý (Khách hàng B2C).
4. Công tác chăm sóc khách hàng
• Điều hành kênh bán (CTV) chăm sóc thường xuyên Khách hàng trả sau, khách hàng cũ trên địa bàn được phân công để KH hài lòng (gửi mail, gọi điện, đến trực tiếp, tương tác trên zalo, face….).
• Cập nhật thông tin khách hàng, đối thủ trên địa bàn vào bảng tổng hợp, phần mềm.
QUYỀN LỢI
III,
Quyền lợi
- Tổng thu nhập: 15 - 20 triệu / tháng trở lên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Viettel, có cơ hội được học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Thưởng các dịp Lễ, thưởng Quý, Năm theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty, ...
Chia sẻ
Bình luận