1. Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban Giám đốc
2. Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing
3. Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm). Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
4. Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông…
5. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu
6. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu
7. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
8. Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
9. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
10. Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bản, quầy kệ cho Phòng kinh doanh
11. Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình Marketing nội bộ
12. Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực - đội ngũ nhân viên Marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc
13. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
14.. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
* Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn trực tiếp cùng Ban Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận