· Đưa ra các đề xuất chiến lược, giải pháp, kế hoạch bán hàng trong khu vực và thúc đẩy việc thực hiện.
· Quản lý dự án khu vực, quản lý các nhân viên bán hàng để đảm bảo việc thực hiện dự án suôn sẻ.
· Tiến hành đào tạo kinh doanh cho các NV bán hàng khu vực, giúp họ nâng cao năng lực kinh doanh, có khả năng thực hiện công việc tiếp thị độc lập.
· Hướng dẫn và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của đại lý, nhằm nâng cao khả năng hoạt động của đại lý.
· Theo dõi, cập nhật hoạt động của thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chính sách tốt nhất để chăm sóc đại lý và CTV hiệu quả.
· Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu bán buôn, bán lẻ của đại lý.
· Đảm bảo quy trình bán hàng tiêu chuẩn của đại lý, nâng cao hình ảnh thương hiệu.
· Hướng dẫn đại lý xây dựng kế hoạch bán hàng hàng năm, quản lý đội ngũ đại lý, điều chỉnh hành vi thị trường và đảm bảo môi trường hoạt động có trật tự của đại lý.
Chia sẻ
Bình luận