MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo tổng doanh số bán hàng đạt như doanh số khoán
- Đảm bảo doanh số bán hàng trên từng khách hàng đạt doanh số khoán trên từng khách hàng đó
- Nắm thông tin khách hàng trên toàn thị trường: nắm danh sách toàn bộ khách hàng trên thị trường (kể cả khách hàng đã bán được cũng như chưa bán được), sản lượng và chủng loại sô cô la họ đang mua, nguồn mua, giá cả và chính sách đang mua, các thông tin về tình hình kinh doanh, thợ kỹ thuật, chủ cơ sở…
- Theo dõi và lấy đơn hàng từ các khách hàng.
- Quản lý thông tin KH: theo dõi việc đặt/ hủy/ thay đổi đơn hàng, giao hàng, hợp đồng đại lý/ bán sỉ/ những thông tin thay đổi của KH về: kinh doanh, nhân sự, kỹ thuật...
- CSKH: gọi điện thoại hỏi thăm KH, đến thăm viếng khách hàng, lấy đơn hàng, lấy thông tin về tình hình KH, xây dựng mối quan hệ cho tốt hơn...
- Tìm kiếm KH mới: gọi điện thoại, nắm thông tin KH mới, chào mẫu, báo giá.
- Theo dõi thông tin đối thủ cạnh tranh: theo dõi tất cả thông tin của đối thủ cạnh tranh về chính sách kinh doanh, hoạt động marketing, nhân sự, sản phẩm mới, sự cố kỹ thuật, lỗi sản phẩm, thu hồi…
- Giải quyết khiếu nại: ghi nhận, thông báo cho bộ phận CSKH, theo dõi việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đi công tác: báo cáo lịch công tác và kết quả hoàn thành lịch công tác đưa ra, kết quả thăm viếng khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp, chương trình như: khuyến mãi, hướng dẫn kỹ thuật, CSKH…
- Phối hợp với P.CSKH và Giám đốc phát triển kinh doanh để thực hiện các chương trình hội thảo, hướng dẫn kỹ thuật.
- Thông báo chương trình khuyến mãi (CTKM) đến KH, đẩy mạnh sản lượng trong thời gian có CTKM
- Hàng tuần, hàng tháng rà soát lại tình hình thị trường, doanh số, khách hàng, đối thủ và chủ động đề xuất các ý kiến, chính sách, biện pháp nhằm để chiếm lĩnh được khách hàng mới; giữ vững và gia tăng sản lượng ở khách hàng cũ.
- Báo cáo doanh số hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuân thủ nội qui, qui định của công ty
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác để giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả trên tinh thần trách nhiệm và tuân thủ đúng quy định, đảm bảo công việc chung được hoàn thành.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Giám đốc yêu cầu
- Khu vực Quản lý từ Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Kontum, Pleiku, Đăk Lak.
QUYỀN LỢI
Tổng thu nhập từ 10.000.000đ đến 12.000,000đ
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác.
• Thực hiện đầy đủ các chế độ theo pháp luật quy định, (BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, lễ tết…)
• Có lương, thưởng tháng thứ 13 theo quy định công ty.
• Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
Thời gian làm việc: Hành chánh
Chia sẻ
Bình luận