- Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên.
- Gọi điện Chăm sóc KH, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao.
- Tư vấn và chăm sóc khách hang.
- Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng...
- Thực hiện đúng qui định áp dụng giao dịch một cửa tại OCB
- Thực hiện theo đúng qui định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các qui định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
- Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hang,
- Xác định cách thức tiến hành thu nhập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo.
- Chấm chứng từ giao dịch của mình hằng ngày đảm bảo không thất lạc.
- Thực hiện một số công việc theo phân công của lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận