- Thực hiện tất thảy các công tác giao dịch & tiêu chí của Giao dịch viên.
- Gọi điện Chăm sóc KH, tìm kiếm khách hàng, bán chéo Sản phẩm theo tiêu chí được giao.
- Tư vấn và chăm sóc khách hang.
- Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng...
- Thực hiện đúng qui định áp dụng giao dịch một cửa tại OCB
- Thực hiện theo đúng qui định/ chỉ dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các qui định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
- giải quyết những vướng mắc & khiếu nại của khách hang,
- Xác định phương thức tiến hành thu nhập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo.
- Chấm chứng từ giao dịch của mình mỗi ngày bảo đảm không thất lạc.
- Thực hiện một số công việc theo phân công của sếp.
Chia sẻ
Bình luận