- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng như quản lý tài liệu, sắp xếp lịch họp, đặt phòng họp, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, an toàn
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân sự
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động đào tạo, phát triển nhân viên
- Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về nhân sự, hành chính
Chia sẻ
Bình luận