Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH VietPhil Education Group

[HÀ NỘI] - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN NGÀNH GIÁO DỤC

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH VietPhil Education Group

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 8006

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH VietPhil Education Group

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 8006

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tìm kiếm một vị trí làm việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là một nhu cầu hợp lý của con người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop để tìm kiếm việc làm mà mình mong muốn đã trở thành cần thiết, đặc biệt là trong những lĩnh vực "hot" được các doanh nghiệp chú ý với mức lương hấp dẫn cùng các chính sách phúc lợi cao như Việc làm Công ty TNHH VietPhil Education Group.

Bạn muốn tìm một vị trí hàng đầu tại Công ty TNHH VietPhil Education Group, hãy xem [HÀ NỘI] - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN NGÀNH GIÁO DỤC mới nhất tại Công ty TNHH VietPhil Education Group trên timviec365. Tại đây, có thêm 5 cơ hội Việc làm [HÀ NỘI] - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN NGÀNH GIÁO DỤC, Sales Admin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Có Hoa Hồng Thu Nhập 9 -12Triệu, Thực tập sinh Marketing lương 3tr, [HÀ NỘI] - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN thu nhập lên đến 15tr tháng, Senior Content Marketing lương đến 12tr thú vị đang sẵn sàng cho bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc cũng có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc mơ ước bằng cách truy cập vào danh sách các vị trí công việc Nhân viên kinh doanh phổ biến nhất, với mức lương cao nhất trên khắp đất nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng và đa dạng

Đứng đầu trong danh sách của các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu, timviec365.vn là địa chỉ quen thuộc của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn tuyển dụng uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn thu thập thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng từ mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả danh mục "Việc làm Nhân viên kinh doanh". Những thông tin tuyển dụng liên tục được cập nhật và đăng trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và ứng tuyển theo từ khóa mong muốn.

Cung cấp thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua các đề xuất thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh và nhiều ngành nghề khác sẽ nhận được các đề xuất việc làm phù hợp từ AI365. Dựa vào hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lọc ra các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng và ứng tuyển hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Nhân viên kinh doanh sẽ nhận được hỗ trợ từ việc tạo CV đến việc giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp, phong cách đa dạng, ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên website, không cần mất thời gian tự xây dựng ý tưởng cho "hồ sơ" và nội dung CV. Sau đó, có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi.

Ở trang web timviec365.vn, cá nhân tìm thấy các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi môi trường làm việc sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ CV để tìm kiếm công việc một cách hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng