* Hành chính (50% công việc):
- Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, mua sắm cấp phát văn phòng phẩm
- Mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp
- Lưu trữ công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét
tăng lương... các loại giấy tờ công văn khác
- Soạn thảo & lưu trữ các văn bản, hợp đồng, tài liệu, biểu mẫu, quy trình, quy
định liên quan đến phòng hành chính nhân sự
- Phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, team building, sự kiện...
hàng tháng hoặc theo nhu cầu
- Check giá, tìm NCC mua dịch vụ, vật tư cho công ty
* C&B (Chiếm 45% công việc):
- Chấm công, trích xuất chấm công, quản lý hồ sơ nhân sự
- Quản lý, theo dõi và thực hiện nghiệp vụ BHXH (chưa có kinh nghiệm sẽ được
đào tạo)
- Tính lương nhân viên
* Tuyển dụng (Chiếm 5% công việc):
- Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu tuyển dụng công ty.
- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp và tổ chức phỏng vấn.
- Gửi thư mời nhận việc, hướng dẫn thủ tục hồ sơ nhận việc cho ứng viên đạt.
- Gửi thông tin cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị cơ sở vật chất, email...
cho nhân viên mới.
Chia sẻ
Bình luận