- Trực, nghe, trả lời, chuyển cuộc gọi điện thoại tại quầy lễ tân của Công ty. 
- Trực tiếp tuyển dụng được các vị trí theo yêu cầu của bộ phận và các chi nhánh.... 
- Đón tiếp khách hàng, ứng viên, sắp xếp phòng họp khi cần. 
- Trang trí công ty vào các ngày lễ, tết. Làm theo các yêu cầu khác của cấp trên. 
- Quản lý văn phòng phẩm, đặt mua dụng cụ khi cần thiết. 
- Quản lý, theo dõi hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu của Công ty, công văn đến và đi. 
- Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu. 
- Quản lý tài sản, trang thiết bị....cho công ty. 
- Báo tăng, giảm BHXH, chấm công.... 
- Làm việc, làm báo cáo với các Sở, Ban, Ngành... 
- Tìm kiếm khách hàng, làm các dịch vụ, sản phẩm của Cty (nếu muốn nâng cao thu nhập). 
- Quản trị công tác nhân sự của Công ty, thực hiện chỉ đạo của TGĐ về tổ chức, cơ cấu nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự. 
- Kiểm tra, giám sát về chuyên môn, kỷ luật lao động của các thành viên nếu có. 
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận