- Trực, nghe, trả lời, chuyển cuộc gọi điện thoại tại quầy lễ tân của Công ty.
- Trực tiếp tuyển dụng được các vị trí theo yêu cầu của bộ phận và các chi nhánh....
- Đón tiếp khách hàng, ứng viên, sắp xếp phòng họp khi cần.
- Trang trí công ty vào các ngày lễ, tết. Làm theo các yêu cầu khác của cấp trên.
- Quản lý văn phòng phẩm, đặt mua dụng cụ khi cần thiết.
- Quản lý, theo dõi hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu của Công ty, công văn đến và đi.
- Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị....cho công ty.
- Báo tăng, giảm BHXH, chấm công....
- Làm việc, làm báo cáo với các Sở, Ban, Ngành...
- Tìm kiếm khách hàng, làm các dịch vụ, sản phẩm của Cty (nếu muốn nâng cao thu nhập).
- Quản trị công tác nhân sự của Công ty, thực hiện chỉ đạo của TGĐ về tổ chức, cơ cấu nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự.
- Kiểm tra, giám sát về chuyên môn, kỷ luật lao động của các thành viên nếu có.
Chia sẻ
Bình luận