Trực showroom, tiếp đón khách hàng đến showroom
Lập kế hoạch làm việc & thực hiện đúng kế hoạch đã được duyệt;
Tổng hợp yêu cầu và báo giá dưới sự hỗ trợ của các bộ phận có liên quan
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng và công nợ với khách hàng mình phụ trách;
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
Thực hiện hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến trình ký kết, thực hiện hợp đồng, đơn hàng bao gồm giao nhận và thanh toán.
Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường: thông tin giá bán, chiến lược đối thủ cạnh tranh, để xuất các giải pháp giúp hoạt động bán hàng hiệu quả.
Thực hiện báo cáo tuần, tháng hoặc đột xuất.
Chia sẻ
Bình luận