1. Quản lý các tiêu chuẩn như BRC, FSSC 22000, Halal, Kosher, Organic, RA 2. Đón tiếp đoàn đánh giá và khách hàng 3. Làm việc với các bộ phận liên quan như sản xuất, kho, kế hoạch, kinh doanh, nhân sự 4. Xử lý khiếu nại khách hàng (nội bộ, bên ngoài) 5. Quản lý phòng thí nghiệm và xử lý các vấn đề liên quan 6. Xử lý các vấn đề chất lượng thường ngày trong nhà máy sản xuất 7. Về các quy định/luật liên quan đến sản phẩm nông sản/gia vị (Ưu tiên tiêu) 8. Hỗ trợ chuyên môn trong các vấn đề tư vấn bán hàng 9. Hoàn thiện hồ sơ trả lời theo yêu cầu của khách hàng 10. Quản lý đội nhóm, làm việc tập thể, quản lý thời gian, phân bổ/sắp xếp công việc hợp lý
Chia sẻ
Bình luận